Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dele Alli nổi đóa với nhân viên khách sạn vì… không đổi phòng

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 23:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao người Anh, Dele Alli vừa khiến hình ảnh của mình xấu đi rất nhiều trong mắt NHM khi bị bắt gặp đang lớn tiếng la mắng nhân viên khách sạn vì lí do rất oái oăm.

Xem thêm:

đang khoác áo Tottenham Hotspur, Dele Alli vừa có hành động rất phản cảm khi lớn tiếng la mắng một nhân viên khách sạn vì không chịu… đổi căn phòng sang trọng hơn cho cầu thủ này.

Theo một đoạn video được CĐV ghi lại, ngay sau trận thắng 2-1 của ĐT Anh trước ĐT Croatia, vào 5 giờ sáng (giờ địa phương), tiền vệ Dele Alli đã ở khách sạn The May Fair cùng người đồng đội Ross Barkley.

Dele Alli lớn tiếng với nhân viên tại quầy lễ tân, bên cạnh là Ross Barkley

Tại quầy lễ tân, tiền vệ 22 tuổi tỏ ra vô cùng bực tức và khó chịu. Anh liên tục tranh luận gay gắt và thậm chí còn to tiếng quát tháo một nam nhận viên ở đây.

Trong đoạn clip, Alli được nghe nói: “Mười bốn phòng thường. Nghĩ xem tôi sẽ ở loại phòng rác rưởi như thế à? Các cậu định làm gì với tôi đây? Tôi chỉ… nhưng tôi chỉ muốn có một phòng ở đây tối nay”.

Barkley đứng bên cạnh và không nói gì

Trong khi đó, tiền vệ Barkley chỉ đứng bên cạnh mà không nói gì. Sau đó, đoạn video dài 36 giây kết thúc với sự can thiệp của một nhân viên lễ tân khác.

Được biết, Alli và Barkley muốn đổi sang một căn pent-house sang chảnh trị giá tới 3000 Bảng/đêm. Tuy nhiên, yêu cầu của 2 ngôi sao này bị từ chối vì khách sạn lúc đó đã hết phòng hạng sang và phải ở phòng thường giá 350 Bảng/đêm.

Khách sạn The May Fair, nơi 2 tuyển thủ Anh nghỉ ngơi

Khó chịu vì không được tiếp đãi như ý muốn, tuyển thủ người Anh bắt đầu quay sang phàn nàn và lớn tiếng với các nhân viên tại đây.

Hành động này nhận rất nhiều chỉ trích của NHM . Một CĐV thất vọng: “Thật đáng xấu hổ. Họ là những cầu thủ của ĐT Anh, nhưng nhìn họ xem, cư xử thật thô lỗ vào lúc 5 giờ sáng ở The May Fair”.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?