Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Chelsea hí hửng vì tìm ra… điểm xấu của Kante

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 20:33
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ N’golo Kante được NHM bóng đá thế giới yêu mến vì bản tính hiền lành, đáng yêu và rất khiêm tốn. Mới đây, các CĐV Chelsea lại một phen “nghiêng ngả” vì tìm ra một điểm xấu rất hài hước ở cầu thủ này.

Xem thêm:

Tiền vệ N’golo Kante của Chelsea hiện là cầu thủ được NHM thế giới yêu thích nhất bởi sự nhút nhát, hiền lành vô cùng đáng yêu của mình. Không những vậy, cầu thủ này còn được ca ngợi bởi đức tính khiêm tốn, thật thà.

Có lẽ không có gì để chê ở con người của Kante. Thế nên, phát hiện mới về một điểm xấu rất “hài hước” của người Pháp khiến CĐV Chelsea hết sức hí hửng.

Kante bị David Luiz và Willian “tố” đi ăn không trả tiền

Theo đó, hai người đồng đội tại The Blues là David Luiz và Willian đã cùng nhau “tố” Kante đi ăn… không trả tiền, trong một lần ghé thăm nhà hàng kiểu Ý – Babbo của bộ đôi này.

Trả lời Chelsea TV, Luiz chia sẻ: “Mọi người rất thích tới nhà hàng của chúng tôi bởi họ thường đến dùng bữa mà không muốn trả tiền. Đặc biệt là Kante”

Willian tiếp lời: “Kể cả khi nói ‘N’golo, đưa tiền nào’, cậu ấy sẽ hành động như kiểu…’Há? Tôi phải trả tiền à? Ôi không, anh với Luiz đều là người tốt mà, anh có tấm lòng rộng lượng phải không nào”

Dù rất giàu, nhưng Kante vẫn lái chiếc Mini nhỏ xinh đến sân tập mỗi ngày

Luiz xen thêm: “Thậm chí tôi khi tôi nói trước mặt mọi người, Kante vẫn khăng khăng ‘Tôi không trả đâu'”.

Dẫu vậy, không ai là không yêu quí Kante cả, người đã từ chối nhận tiền bản quyền hình ảnh, tự tay đóng tiền thuế chứ không cần tới sự hỗ trợ từ CLB.

Chẳng ai có thể ghét cầu thủ khiêm tốn và thật thà nhất thế giới này được

Với CĐV Chelsea, họ không hề phiền lòng về “điểm xấu” trên mà rất thích thú vì thông tin này. Một fan viết trên MXH: “Với một điều như thế, tôi lại có thêm lý do để yêu quí Kante hơn”, CĐV khác nói đùa: “Tôi đoán là Kante quá xấu hổ để trả tiền ý mà!”.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?