Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Tottenham – MU, Pogba bất ngờ bị cảnh sát “hỏi thăm”

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 09:19
4/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Tottenham và MU diễn ra vào rạng sáng ngày 20/6, tiền vệ của Quỷ đỏ là Paul Pogba đã bất ngờ bị cảnh sát giao thông tại Anh “hỏi thăm” vì một lỗi rất sơ đẳng.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), cảnh sát giao thông đã giữ chiếc xe Rools-Royce mà Pogba điều khiển gần với sân bay Manchester sau khi anh sử dụng biển số nước Pháp thay vì Vương quốc Anh. Theo quy định tại xứ sương mù, bất cứ chiếc xe nào nhập khẩu vào Anh từ 6 tháng tới 1 năm đều phải đăng ký với Bộ giao thông vận tải để có biển số xe nước Anh.

Nếu chủ xe là người Ạnh, họ thậm chí còn phải đăng ký xong trong khoản thời gian là 2 tuần kể từ khi nhập khẩu phương tiện đó. Tuy nhiên, Pogba đã phớt lờ nguyên tắc này và cuối cùng anh đã bị cảnh sát giao thông bắt giữ vì vi phạm quy định trên.

Chia sẻ với truyền thông, một người đã chứng kiến vụ việc chua sẻ: “Chúng tôi thấy một chiếc xe vượt qua mình trên đường cao tốc và chúng tôi rất để ý tới nó. Quả thực, đó là một chiếc xe rất nổi bật. Sau đó, chiếc xe này bị cảnh sát giữ lại và sau khi quan sát, chúng tôi mới nhận ra đó là Pogba.

Chúng tôi còn không hiểu tại sao anh ấy bị giữ lại khi mà anh ấy không chạy quá tốc độ hay vi phạm điều gì cả”.

Pogba bị cảnh sát giao thông Anh bắt giữ 

Có lẽ, giờ đây, nhân chứng của sự kiến ấy cũng đã biết lý do thực sự khiến Pogba bị cảnh sát giao thông giữ lại. Trước mắt, anh sẽ bị tạm giữ xe trong vòng 7 ngày và đóng phạt 150 bảng Anh. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Pháp cũng sẽ phải đóng thêm 20 bảng mỗi ngày cho tới khi lấy lại được phương tiện của mình.

Rõ ràng, đây là điều mà ban lãnh đạo MU không hề hài lòng bởi lẽ, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục tạo ra một sự việc không đáng có bên ngoài sân cỏ. Trước mắt, anh sẽ cùng với Quỷ đỏ có chuyến hành quân tới thủ đô London để chạm trán Tottenham Hotspur ở vòng 30 ngoại hạng Anh.

Lý do là bởi xe ô tô của Anh mang biển số xe Pháp thay vì Anh

Sau khi trở lại từ chấn thương, các fan hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn kết hợp giữa Pogba cùng với Bruno Fernandes ở tuyến giữa đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?