Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba cảm thấy không mặn mà với chiếc băng đội trưởng

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã tiết lộ anh không cần đến tấm băng đội trưởng để chứng minh tầm ảnh hưởng của mình tại Manchester United cũng như ở ĐT Pháp.

Xem thêm: 

Cầu thủ 25 tuổi đã có câu trả lời như vậy đối với giới truyền thông trong chuyến tập trung cùng Gà trống Gaulois để chuẩn bị cho giải .

Pogba đang gặp rắc rối tại Man United khi anh đã bị tước đi tấm băng đội trưởng. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã cho biết: “Tôi chưa từng bao giờ muốn chơi bóng chỉ để giành lấy tấm băng đội trưởng”.

“Được thi đấu và cống hiến hết mình cho toàn đội mới là điều tôi mong muốn. Bạn không cần phải lãnh đạo toàn đội bằng cách sở hữu tấm băng đội trưởng”.

“Một đội trưởng là không người phải nhất thiết đeo trên cánh tay tấm băng đó”.

Pogba vẫn chứng minh tầm ảnh ảnh hướng ở ĐT Pháp dù băng đội trưởng không thuộc về anh

“Là một người chỉ đạo toàn đội, bạn có thể nói và la hét liên tục trên sân. Tuy nhiên, tôi biết những đội trưởng mà họ không cần nói gì trên sân cũng như trong phòng thay đồ”.

“Ví dụ rõ ràng là Pirlo. Anh ấy không phải nói quá nhiều trên sân mà thay vì đó chứng minh phẩm chất của mình trên sân bóng. Anh ấy đích thị là mội đội trưởng đích thực”.

Pogba đã học được nhiều điều trong quãng thời gian chơi cạnh Piro ở Juventus

Nhà vô địch của cúp 2018 sẽ có mặt trong đội hình ra sân của ĐT Pháp ở trận đấu sắp tới Les Bleus đối đầu với cỗ xe tăng Đức tại UEFA Nations League. Trận cầu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 17/10 tại sân Stade de France.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?