Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba đá hỏng phạt đền, Man United bỏ lỡ cơ hội có ngôi đầu ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 04:18
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có một trận đấu tương đối tốt trên sân Molineux, thậm chí, họ đã vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, chút sơ hở trong khâu phòng ngự cộng thêm tình huống đá phạt đền của Paul Pogba đã khiến cho Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngôi đầu ngoại hạng Anh.

>> Tham khảo thêm:

WOLVES 1-1 MAN UNITED

BÀN THẮNG

Wolves: Neves (55’)

MU: Martial (27’)

Pogba vẫn là nhạc trưởng trong lối chơi chung của Man United và 45 phút đầu tiên là quãng thời gian mà người ta thấy rõ tầm ảnh hưởng mà cầu thủ này thể hiện lên Quỷ đỏ. Hầu như mọi đường lên bóng hay bất cứ đường chuyền từ chân Pogba cũng mở ra cũng mở ra các cơ hội tấn công sắc nét cho Man United. 

Chính sự cơ động của ngôi sao người Pháp nơi tuyến giữa giúp đội khách thi đấu vô cùng chắc chắn và thoải mái. Suốt hiệp một, Quỷ đỏ dồn ép đối thủ để rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 27, Rashford có đường chuyền thuận lợi để Martial tung ra cú sút không thể cản phá mở tỉ số trận đấu.

Man United đã sớm vượt lên trên sân Molineux

Tưởng chừng như Man United sẽ có chiến thắng dễ dàng song những gì đã thể hiện trong 45 phút đầu tiên nhưng Wolves đã lột xác ở khoảng thời gian còn lại. Dù vậy, bất chấp việc đã để đội chủ nhà gỡ hoà sau siêu phẩm của Neves, Man United vẫn tràn trề cơ hội có 3 điểm khi Pogba mang về một quả penalty sau pha phối hợp đẹp mắt giữa anh cùng Rashford.

Tiền đạo của đội khách bước đến chấm phạt đền nhưng chính Pogba đã xin được thực hiện cú đá này. Khác với rất nhiều lần trước đó, cầu thủ 26 tuổi không có bất cứ cú chạy đà kiểu đi bộ nào mà lại động thái vô cùng dứt khoát. Cú sút của anh cũng là rất tốt nhưng đáng tiếc, Patricio đã xuất sắc khi đoán đúng hướng để giúp Wolves giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Nhưng cú đá phạt đền hỏng ăn của Pogba đã cướp đi chiến thắng cho MU

Bất chấp trong quãng thời gian còn lại, Solskjaer có tung Mata, Andreas Pereira hay sao trẻ Mason Greenwood vào sân, Man United cũng không thể có lần thứ 2 xuyên thủng mảnh lưới Bầy Sói. Hoà 1-1, Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu đồng thời trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thể đánh bại Wolves.

Đây là kết quả xứng đáng với cả 2 CLB bởi dù tung ra ít cú sút hơn so với Man United (6 so với 10) song đội chủ sân Molineux lại có nhiều pha dứt điểm trúng đích hơn (2 so với 1). Đặc biệt, họ là đội đầu tiên trong lịch sử 3 lần liên tiếp bị Man United dẫn trước ở 3 trận đấu song kết thúc 90 phút mà không phải nhận thất bại.

Với cá nhân Pogba, tình huống sút phạt đền hỏng ăn vừa qua đã là lần thứ 4 anh không thể ghi bàn trên chấm 11m kể từ mùa bóng năm ngoái, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại giải đấu.

Đội hình ra sân:

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty (Adama, 46’), Neves, Moutinho, Dendoncker, Castro, Jota (Neto, 86’), Jimenez (Cutrone, 90+1’)

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, Lingard (Mata, 81’), James (Greenwood, 89’), Rashford (Andreas, 89’), Martial.

 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?