Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lampard: “Thà thua 0-4 MU còn hơn là hòa Leicester”

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Frank Lampard thừa nhận bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn nếu thua MU ở trận ra quân Ngoại hạng Anh hơn là tiếp tục mất điểm trước Leicester vào cuối tuần qua.

Tham khảo thêm:

HLV Frank Lampard có 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng sau khi để Leicester cầm hòa 1-1 ở vòng 2 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Trước đó ở vòng 1, Chelsea đã nhận thất bại sốc 0-4 trước Man United, sau đó là thất bại trước Liverpool ở loạt sút luân tại Siêu cúp châu Âu.

Chelsea có 1 điểm đầu tiên nhờ sự tỏa sáng của Mason Mount

Phát biểu sau trận đấu Lampard thừa nhận bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn nếu thua MU ở trận ra quân Ngoại hạng Anh hơn là tiếp tục mất điểm trước Leicester vào cuối tuần qua.

“Thà thua 0-4 MU còn hơn là hòa Leicester. Nghe thật kỳ lạ, nhưng màn trình diễn trước MU dù chúng tôi để thua nặng nề còn khiến tôi hạnh phúc hơn trận đấu này”, Lampard phát biểu sau trận.

“Ở trận đấu này có những thời điểm chúng tôi phải chơi cứng rắn hơn thế nhưng chúng tôi đã để cho Leicester có rất nhiều khoảng trống. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng”

Lampard tỏ ra thất vọng sau trận hòa Leicester

“Tôi không yêu cầu các cầu thủ phải hoạt động hết công suất trong 90 phút của trận đấu nhưng ít ra thì chúng tôi cũng phải kiểm soát bóng tốt hơn”

Với trận hòa đáng thất vọng này, Chelsea vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở giải Ngoại hạng Anh năm nay. HLV Lampard rõ ràng còn rất nhiều phải làm để cải thiện hàng công cũng như hàng thủ The Blues. Vào ngày 24/8 tới, Chelsea có cơ hội có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này khi chỉ phải đối đầu với Norwich – tân binh của giải bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?