Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rớt nước mắt với tâm thư Welbeck gửi tới fan Arsenal sau trận ra mắt cho Watford

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 08:36
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Danny Welbeck mới đây đã gửi tâm thư xúc động tới fan Arsenal sau khi có trận đấu đầu tiên cho Watford – đội bóng anh mới gia nhập hồi đầu Hè này.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Danny Welbeck đã có 5 năm gắn bó cùng Arsenal với biết bao kỷ niệm vui buồn. Anh đã cùng với những người đồng đội của mình ở Arsenal giành được 1 danh hiệu FA Cup năm 2017 và vào đến chung kết League Cup 1 năm sau đó. Thế nhưng chấn thương liên miên đã khiến cầu thủ 28 tuổi xuống dốc phong độ nghiêm trọng. Mùa giải 2018/2019, Welbeck chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận tại Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ và ghi được 1 bàn thắng.

Welbeck đã có trận đấu tiền tiên cho Watford

Nhận thấy phong độ của bản thân và những chấn thương liên miên không còn đáp ứng được yêu cầu của Pháo thủ, Welbeck đã quyết định ra đi để chuyển tới Watford vào tháng 7 với bản hợp đồng 3 năm.

Tại đây Danny Welbeck đã có trận ra mắt cho Watford trong trận đấu gặp Everton thuộc vòng 2 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Anh vào sân ở phút thứ 67 thay cho Hughes. Tiếc rằng ở trận đấu này Watford đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Everton.

Mới đây Welbeck đã gửi tâm thư xúc động tới fan Arsenal sau khi có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới.

“5 năm của tôi trôi qua với The Gooners là một chuỗi những sự kiện đầy thú vị và cũng không kém phần thương đau. Tôi cười, tôi chịu đựng tất cả nhưng trên hết, tôi đã trưởng thành”, Welbeck viết trên Instagram.

Tâm thư Welbeck gửi tới fan Arsenal sau trận ra mắt cho Watford

“Arsenal đã cho tôi những kỷ niệm tuyệt vời, làm việc với đội ngũ nhân viên tuyệt vời trong toàn bộ câu lạc bộ và cả những người đồng đội tuyệt vời trong những năm qua – những người sẽ là bạn suốt đời với tôi”

Trong một bài đăng dành riêng cho CĐV Watford, Welbeck nói thêm: “Thật là một cảm giác khi trở lại sân cỏ ngày hôm qua tại Premier League! Cảm ơn những người hâm mộ Watford vì sự đón tiếp tuyệt vời kể từ khi tôi đến, cùng với các đồng đội và nhân viên tại câu lạc bộ. Họ đều là những người tuyệt vời”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?