Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải công khai nhắn nhủ cực ngọt đến Nhật Lê nhân 8/3

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 16:46
2/5 của 8 đánh giá
Sau nhiều đồn đoán “nối lại tình xưa”, Quang Hải lần đầu công khai gửi lời ngắn ngọt ngào đến bạn gái Nhật Lê nhân ngày 8/3.

Quang Hải đưa Nhật Lê đi ăn đêm bằng xe máy hay Quang Hải và Nhật Lê ngồi ăn lẩu cùng một nhóm bạn là những hình ảnh gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Nghi vấn cặp đôi yêu lại từ đầu rõ hơn cả ban ngày song người trong cuộc vẫn một mực im hơi lặng tiếng.

Thế nhưng, mới đây, Quang Hải đã bất ngờ công khai gửi tin nhắn đầy ngọt ngào đến Nhật Lê nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thay lời khẳng định Hải – Lu vẫn còn dành tình cảm cho nhau.

Cụ thể, tại một video về chủ đề tình yêu cực lãng mạn, Quang Hải đã tag bạn gái người Quảng Nam kèm theo lời chúc ngắn gọn nhưng ý nghĩa: “Nhật Lê, chúc em tất cả”.

Lời chúc đầy tình cảm của Quang Hải dành cho Nhật Lê nhân ngày 8/3

Động thái mới nhất của Quang Hải khiến dân tình yêu mến cặp đôi này được phen reo hò vui sướng, khi cuối cùng cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng chịu xác nhận quay lại với cô bạn gái đã ở bên anh từ những ngày Quang Hải chưa có gì trong tay.

Trước đó, mối tình năm 17 tuổi của Quang Hải và Nhật Lê gây nên nhiều nuối tiếc với người hâm mộ khi cả hai tuyên bố dừng lại vào tháng 11 năm ngoái. Hậu chia tay, Quang Hải và Nhật Lê đều vướng vào những tin đồn về chuyện tình cảm cá nhân song không ai lên tiếng khẳng định.

Trong khi Quang Hải dính tin đồn tình cảm với Huyền My thì Nhật Lê cũng thân mật với chàng trai đến từ Bắc Ninh – Hưng Harry. Dù vậy, Hải - Lu vẫn chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội, thường xuyên nhấn like và thả tim nhiệt tình các hình ảnh và dòng trạng thái của đối phương.

Giờ đây, chuyện tình cảm phát triển theo hướng tốt đẹp sẽ giúp Quang Hải có thêm nhiều động lực cũng như tinh thần để tập trung vào chuyên môn trên sân cỏ. Sắp tới sẽ là giai đoạn quan trọng cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG, do đó, khi  Hải “con” đạt trạng thái tốt nhất, NHM có thể trông chờ vào sự tỏa sáng của cầu thủ số 19.

Quang Hải hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở những vòng đấu tiếp theo tại V-league

Ở trận khai màn V-league 2020, Quang Hải chỉ vào sân từ ghế dự bị do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Dù vậy, CLB Hà Nội vẫn xuất sắc đánh bại Nam Định với tỉ số 4-2. Vòng 2 V-League 2020, Hà Nội sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả gặp Than Quảng Ninh vào ngày 15/3. Sau đó, Quang Hải sẽ hội quân cùng các đồng đội tại ĐTQG Việt Nam vào ngày 21/3.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?