Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba dính chấn thương, sao Arsenal được triệu tập lên ĐT Pháp thay thế

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi dính chấn thương mắt cá, Pogba đã rút lui khỏi ĐT Pháp và người thay thế anh là cái tên Matteo Guendouzi.

Tham khảo thêm:

Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Man United hòa Southampton nhưng Paul Pogba đã rời sân với một cái chân tập tễnh. Ngay lập tức, ngôi sao người Pháp được đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương của mình. Và theo những kết quả được các bác sỹ thông báo, Pogba đã dính chấn thương mắt cá.

Chấn thương này đã khiến anh bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Pháp trong đợt triệu tập lần này. Theo lịch trình, lẽ ra Pogba sẽ tập trung cùng ĐT Pháp vào hôm thứ Hai tuần này nhưng anh đã rút lui khỏi ĐT Pháp để tiếp tục theo dõi chấn thương. 

Vì thế, tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal sẽ thay thế và đây là lần đầu tiên anh được gọi lên Les Bleus. Khi được hỏi về tình hình của Pogba, HLV Didier Deschamps chia sẻ: “Tôi không biết rõ về sức khỏe của Pogba, chúng tôi đang đợi kết quả xét nghiệm. Tôi sẽ thông báo với các bạn sau”.

Guendouzi là cái tên thay thế Pogba

Trên thực tế, việc thiếu vắng Pogba không ảnh hưởng quá nhiều tới ĐT Pháp bởi họ chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu là Albania và Andorra ở lượt trận Vòng loại EURO 2020. Nhưng với MU, vấn đề sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều bởi có nguy cơ Pogba sẽ vắng mặt ở trận đấu tới trước Leicester. Vai trò của Paul Pogba tại Old Trafford là rất quan trọng và chấn thương của anh sẽ là mối lo với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?