Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Trọng pháo” Arsenal chỉ ra ân nhân của Tottenham sau trận đại chiến Bắc London

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc trận đấu với Tottenham, Pierre-Emerick Aubameyang đã không ngần ngại chỉ ra người thi đấu tốt nhất bên phía đội khách ở trận derby Bắc London.

Tham khảo thêm:

Trận derby Bắc London đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Kết thúc trận đấu, cả 2 buộc phải hài lòng với tỉ số hòa 2-2 dù đã tạo ra vô vàn tình huống nguy hiểm. Ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang đã trở thành người hùng của Arsenal khi là người ghi bàn gỡ hòa vô cùng quý giá ở hiệp 2.

Aubameyang là người hùng của Arsenal với bàn gỡ hòa

Dẫu vậy, chân sút người Gabon vẫn khẳng định rằng Arsenal là đội xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này dù Pháo thủ phải rất vất vả mới có được 1 trận hòa trên sân nhà:“Arsenal đã lội ngược dòng thành công để giật lại một điểm nhưng thiết nghĩ chúng tôi còn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế”.

“Chúng tôi lẽ ra đã phải ghi nhiều hơn một, thậm chí hai bàn từ trước giờ nghỉ giữa hiệp. Dẫu sao thì không trắng tay cũng là đủ hài lòng rồi, tinh thần bản lĩnh và sự nỗ lực của chúng tôi cuối cùng cũng đã được đền đáp với màn lội ngược dòng”.

Lloris đã có một ngày thi đấu xuất sắc

Không những vậy, Aubameyang còn cho rằng “ân nhân” của Tottenham ở trận đấu này là thủ thành Lloris sau những tình huống cản phá xuất sắc: “Tottenham chắc chắn cần phải cảm ơn thủ môn Hugo Lloris của họ khi không phải nhận thêm nhiều hơn hai bàn thua. Anh ấy đã cứu nguy cho họ rất nhiều tình huống đáng ra họ phải nhận bàn thua”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?