Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba giải thích lý do cảm động khi mặc áo Juventus trong lúc tập luyện

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 16:13
3/5 của 21 đánh giá
Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã khiến fan hâm mộ MU phải nóng mắt khi mặc chiếc áo Juventus trong lúc tập luyện. Thế nhưng giải thích về lý do làm điều này, chân sút người Pháp ngay lập tức được mọi người cảm thông.

Paul Pogba vẫn đang trong quá trình tập luyện phục hồi chấn thương mắt chá chân từ tháng 12 năm ngoái. Thời gian này khi cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đó có cả Ngoại hạng Anh nghỉ thi đấu thì đó cũng là quãng thời gian tuyệt vời cho tiền vệ sinh năm 1993 tích cực hồi phục với mong muốn có mặt trong đội hình MU ngay sau khi giải đấu trở lại.

Sẽ không đáng nói nếu như trong lúc tập luyện anh lại mặc áo Juventus và thản thiên đăng tải lên Instagram. Đoạn video ghi lại cảnh Pogba đang thực hiện các ài chuyền bóng và chạy nước rút vô trong màu áo sọc trắng đen đi cùng với đó là dòng chia sẽ: “Khu tập luyện mới có tên sân cách lu, mở cửa 24/7. Chúc mọi người làm việc ở nhà vui vẻ”

Pogba gây bất ngờ khi mặc áo Juventus khi đang tập luyện

Chắc hẳn fan MU sẽ cảm thấy vô cùng nóng mắt khi Pogba mặc áo Juventus trong lúc tập luyện thay vì áo Quỷ đỏ. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Pogba muốn trở về khoác áo Lão bà, nơi làm nên tên tuổi của anh trước khi chuyển tới thi đấu cho MU vào năm 2016.

Thế nhưng tiền vệ người Pháp đã nhanh chóng đính chính thông tin trên để tránh sự hiểu nhầm. Cụ thể Pogba giải thích: “Tôi biết rằng những người tinh ý sẽ bàn tán về chiếc áo của Juventus tôi đang mặc. Thế nhưng tôi chỉ muốn động viên người bạn của mình mà thôi. Cố lên nhé Blaise Matuidi, Albin Ekdal, mọi VĐV và mọi người trên toàn thế giới. Hãy mạnh khỏe và an toàn"

Như đã biết Blaise Matuidi – người bạn thân của Pogba của Juventus được xác định dương tính với Covid-19 và Albin Ekdal (Sampdoria) cũng gặp trường hợp tương tự.

Pogba muốn động viên Matuidi - người dương tính với Covid-19

Trong video cũng có sự xuất hiện của Victor Lindelof – người khoác lên mình chiếc áo của Albin Ekdal tại Sampdoria.

Quay trở về với trường hợp của Pogba, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp đã đổi ý muốn tiếp tục gắn bó với MU sau những màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes thay vì nằng nặc đòi ra đi. Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng đang nghĩ tới viễn cảnh Pogba đá cặp cùng Fernandes ở tuyến giữa, đưa MU trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Phông Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?