Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba “hỏng ăn” trên chấm phạt đền, Solskjaer phát biểu gây sốc

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 05:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho Paul Pogba đã thực hiện không thành công quả đá phạt đền khiến cho Manchester United đánh rơi chiến thắng trước Wolves song chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định sẽ tiếp tục để tiền vệ này thực hiện các tình huống tương tự.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Wolves với Man United, khi tỉ số trên sân đang là 1-1, Pogba đã đem về quả penalty cho Quỷ đỏ để rồi sau đó chính anh lãnh trách nhiệm ghi bàn. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, tiền vệ người Pháp đã không thể đánh bại thủ thành Rui Patricio, qua đó khiến đội bóng đánh rơi 3 điểm đáng tiếc tại Molineux. 

Đáng chú ý, đó đã là lần thứ 4 mà Pogba đá hỏng phạt đền kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại . Bất chấp cậu học trò vừa khiến Man United bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng song chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra khá nhẹ nhàng khi nói về pha bóng đó.

Dù Pogba đá hỏng phạt đền khiến MU mất chiến thắng

“Pogba đã làm tốt nhất những gì cậu ấy có thể làm. Tôi không hề trách Pogba và các cầu thủ cũng vậy. Đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Tất nhiên, đánh mất 3 điểm là điều đáng tiếc nhưng quả thực, Patricio cũng đã chơi rất xuất sắc. Tôi không quá buồn vì tình huống ấy”, chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh.

Ngoài ra, Solskjaer còn gây sốc khi khẳng định vẫn sẽ tin tưởng Pogba trên chấm phạt đền và anh nghiễm nhiên được thực hiện các pha bóng ấy, nếu thực sự muốn.

Solskjaer vẫn khẳng định sẽ tiếp tục để Pogba đá penalty

“Tôi đang có 2 cầu thủ lãnh trách nhịệm đá phạt đền, đó là Rashford và Pogba. Tôi không có gì phải phàn nàn về họ. Tôi không muốn chỉ định ai là người sút chính, điều ấy do chính bộ đôi này quyết định. Tôi vẫn tin tưởng Pogba trên chấm phạt đền”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?