Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba lập kỷ lục sau cú đúp vào lưới West Ham

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Với 2 bàn thắng từ chấm penalty vào lưới câu lạc bộ West Ham, Paul Pogba đã có cho riêng mình 15 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này và chỉ còn kém người đồng đội Romelu Lukaku đúng 1 pha lập công.

Tham khảo thêm:

Tổng cộng trong mùa giải này, tiền vệ người Pháp đã đóng góp trực tiếp vào 22 bàn thắng của đội nhà, với 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành công. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Pogba trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại.

Xét về số bàn thắng ghi được, Pogba cũng đã phá sâu thành tích vào mùa giải 2014/2015 khi anh có 8 bàn thắng sau 26 trận đấu cho Juventus.

Với cú đúp vào lưới của West Ham, Pogba cũng đạt thành tích 12 bàn tại .

Cú đúp vào lưới West Ham giúp Pogba có 12 bàn tại Premier League mùa này

2 bàn thắng từ chấm phạt 11m ở trận đấu với đội bóng thành London đã giúp MU có được 3 điểm trọn vẹn và tiếp tục nuôi hy vọng vào cuộc đua top 4 từ giờ cho đến hết mùa giải. Nếu như đối thủ trực tiếp Chelsea xảy chân ở trận đấu với Liverpool, Quỷ đỏ sẽ tiến một bước quan trọng trên bảng xếp hạng.

Cú đúp trước West Ham cũng đánh dấu một sự giải tỏa cho Pogba khi anh đã trải qua quãng thời gian 2 tháng không ghi bàn cho MU, lần gần nhất mà tiền vệ 25 tuổi này lập công cho đội bóng chủ sân Old Trafford đã là từ tháng 2 với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Fulham.

Tiền vệ người Pháp đã thông nòng trở lại sau 2 tháng tịt ngòi

Sau khi đã giành được thắng lợi trước West Ham, tất cả những mối quan tâm của MU sẽ được dành cho trận đấu lượt về UEFA Champions League với Barcelona trên sân vận động Nou Camp vào tuần tới.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?