Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận tái đấu tại Nou Camp, Paul Scholes đưa ra lời khuyên xương máu cho Man United

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Man United cho rằng Quỷ đỏ nên tập trung vào đấu trường Ngoại hạng Anh hơn là việc nuôi hy vọng vô địch Champions League.

Xem thêm:

Man United vừa có trận thắng quan trọng trước West Ham United với tỉ số 2-1 dù không cho thấy được một bộ mặt tích cực nào trong trận đấu này. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể tạo nên một thế trận tốt trước West Ham và chỉ có thể vượt qua đội khách với 2 bàn thắng từ chấm penalty của Paul Pogba.

Man United sắp có trận tái đấu với Barcelona

Thế nhưng đối thủ trong trận tứ kết lượt về Champions League của Man United và Barcelona cũng không có được một trận đấu thành công tại La Liga. Những gã khổng lồ xứ Catalan đã bị nhược tiểu Huesca cầm hòa.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn cho rằng Man United nên phấn đấu tại Ngoại hạng Anh hơn là nỗ lực cho một chức vô địch Champions League. Bình luận trên kênh BT Sport, Scholes nhận định:

“Hôm nay là một trận đấu quan trọng với Man United. Bởi vì bạn có thể thật sự tin rằng họ sẽ đến Barcelona và giành chiến thắng? Đó vẫn còn là dấu hỏi. Dĩ nhiên là họ có cơ hội nhưng nó rất khó xảy ra. Để lọt vào Champions League mùa sau, cơ hội tốt nhất vẫn là lọt vào top 4”.

Scholes khuyên MU nên tập trung Ngoại hạng Anh hơn

“Liệu họ có ưu tiên trận đấu với Barcelona hay không, tôi không chắc. Họ còn những trận đấu quan trọng khác ở Premier League trong thời gian tới. Nhưng nhìn chung, tôi không nghĩ đội hình này của Barcelona quá mạnh. Man United từng hành quân đến sân PSG và có một trận đấu tốt ở đó. Tôi nghĩ PSG có lẽ là một đội bóng tốt hơn Barcelona vào thời điểm này”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?