Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba nhắn nhủ đồng đội rằng sẽ không “chịu thua” Mourinho

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 17:39
5/5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiền vệ Paul Pogba đã nói với đồng đội rằng anh sẽ không thể chơi tốt nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục áp dụng chiến thuật như hiện tại, điều khiến anh và chiến lược gia BĐN trải qua mối quan hệ vô cùng căng thẳng.

Xem thêm:

Trước đó, Pogba đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng ở trận hòa 1-1 giữa Manchester United với . Mối quan hệ này ngày càng trở nên căng thẳng khi chiến lược gia người BĐN tuyên bố sẽ không bao giờ để Pogba làm đội trưởng CLB thêm một lần nào nữa.

Và ở trận thua mới nhất của Quỷ đỏ trước West Ham tại vòng 7 vào tối qua, tiền vệ tuyển Pháp cũng bị HLV Mourinho thay ra khi mà đội bóng đang bị dẫn 0-2. Ở buổi họp báo sau cuộc chạm trán trên, chiến lược gia này cũng bỏ qua câu hỏi về Pogba mà thay vào đó dành lời khen cho tiền vệ trẻ Scott McTominay.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đang vô cùng căng thẳng

“Tôi không phải giải thích bất cứ chiến thuật cho ai, kể cả Paul. Ở trận đấu này, khiến tôi cảm thấy hài lòng vì sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm. Còn những cái tên còn lại thực sự đã thi đấu rất kém chất lượng”, Mourinho nhấn mạnh.

Mới nhất, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết Pogba đã nói với các đồng đội rằng anh không muốn chơi bóng tại Man United nếu như CLB vẫn tiếp tục chiến thuật như hiện tại. Đây có thể là hành động nhằm công khai ý định chỉ trích HLV Mourinho trước những căng thẳng từ 2 bên.

Mới nhất Pogba đã “công khai” chỉ trích HLV Mourinho

Hiện tại, tương lai của chiến lược gia người BĐN tại Man United cũng đang là dấu hỏi khi ban lãnh đạo đội bóng đã có những động thái nhằm đưa về thay thế Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng. Nếu Quỷ đỏ không có được kết quả tốt trước Valencia tại giữa tuần tới, có lẽ đó là thời điểm mà người đặc biệt bị sa thải.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?