Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba tỏa sáng rực rỡ, Man United dễ dàng đánh bại Huddersfield tại Old Trafford

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 23:51
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thắng lợi thứ 2 liên tiếp đầy ấn tượng khi Man United giành thắng lợi dễ dàng 3-1 trước Huddersfield Town.

Xem thêm:

MANCHESTER UNITED 3-0 HUDDERSFIELD

Ghi bàn: 

Man United: Matic (18′), Pogba (64′), (78′)

Huddersfield Town: Jorgensen (88′)

Với những sự hưng phấn sau trận thắng giòn giã 5-1 trước Cardiff City ở vòng đấu trước. những tưởng Man United sẽ nhập cuộc đầy hứng khởi trước đội bóng yếu như Huddersfield Town nhưng chính đội khách mới là những người có những cơ hội đầu tiên lên phần sân của Man United. Thế nhưng những cú sút của Kongolo hay Isaac Mbenza đều đi thiếu chính xác.

Matic mở tỉ số cho Man United từ khá sớm

Thi đấu mờ nhạt từ đầu trận nhưng Man United lại bất ngờ có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm. Bắt nguồn từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, Victor Lindelof bật cao đánh đầu nhưng không đánh bại được cầu thủ đứng cột bên phía Huddersfield. Thế nhưng bóng bật ra lại đúng vị trí của Nemanja Matic và phần việc còn lại của tiền vệ người Serbia là rất đơn giản. Anh đưa bóng vào lưới trống mở tỉ số cho Quỷ đỏ ở ngay phút 18.

Có được bàn dẫn trước, hàng công Man United thi đấu thanh thoát hơn nhưng họ lại liên tục bỏ lỡ. Nếu nắn nót hơn thì Juan Mata và Marcus Rashford đã có thể ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.

De Gea thi đấu xuất thần khi liên tục có những pha cản phá đẳng cấp

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Huddersfield chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng trong một ngày được nắm giữ tấm băng đội trưởng trong tay, David de Gea đã thi đấu cực hay và từ chối hàng loạt những cơ hội mười mươi của những Kachunga hay Depoitre.

Khi mà Huddersfield chưa thể có được bàn thắng thì họ đã ngay lập tức phải trả giá cho sự mạo hiểm của mình. Phút thứ 64, từ một tình huống phản công nhanh, bóng được ban bật đẹp mắt trước khi Ander Herrera có pha kiến tạo hoàn hảo cho Paul Pogba dứt điểm hoàn hảo đánh bại thủ thành Lossl nhân đôi cách biệt cho Man United.

Pogba tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng thuyết phục cho Man United

Sau bàn thua thứ 2, các cầu thủ đội khách dường như đã không còn động lực thi đấu. Điều này đã giúp cho các cầu thủ áo đỏ kiểm soát thế trận rất dễ dàng. Thậm chí trong một tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm ở phút 78, Pogba hoàn tất cú đúp của mình bằng một tình huống sút xa không thể cản phá nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Ở những phút cuối trận, Huddersfield có bàn rút ngắn tỉ số của Jorgensen khi hàng thủ Man United tỏ ra thiếu tập trung trong pha đá phạt của Pritchard ở phút thứ 88. Thế nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội khách có thể ngăn cản chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Đội hình thi đấu:

Man United: De Gea, Dalot (Young 53′), Lindelof, Jones, Shaw, Fred (Herrera 53′), Matic, Mata (Angel Gomes – 81′), Pogba, Lingard, Rashford.

Huddersfield: Lossl, Hadergjonaj, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Durm, Kachunga (Lowe 57′), Pritchard, Billing, Mbenza (Quaner – 62′), Depoitre (Mounier – 73′).

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?