Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel khẳng định Rabiot nắm quyền tự quyết tương lai đi hay ở tại PSG

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 19:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng PSG, Thomas Tuchel đã chính thức lên tiếng về tương lai của Adrien Rabiot tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Sau trận đấu giữa Bayern Munich và PSG trong khuôn khổ International Champions Cup, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về tương lai của Rabiot tại PSG.

Tuchel đã không hề từ chối mà trả đã trả lời vô cùng thẳng thắn khi được hỏi về hợp đồng của Rabiot.

HLV trưởng PSG bày tỏ: “Bạn có thể thấy được tiềm năng của Rabiot, cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi cũng rất thích cách chơi bóng và làm việc với cậu ấy. Tôi sẽ luôn sẵn sàng để có thể giúp cậu ấy phát triển hơn bây giờ”.

Tuchel đã lên tiếng về tương lai của Rabiot tại PSG

Liên quan đến tương lai của Rabiot, Tuchel cũng thẳng thắn khẳng định: “Mọi thứ bây giờ đều phụ thuộc vào cậu ấy. Tương lai cậu ấy sẽ do cậu ấy tự quyết định”.

Tuy nhiên để có thể ở lại , Tuchel cho rằng Rabiot cần phải thay đổi: “Nếu Rabiot muốn tiếp tục chơi bóng tại PSG, cậu ấy phải thay đổi để phù hợp với lối chơi của đội bóng. Nhưng nếu không muốn, cậu ấy có thể thử thách bản thân mình ở một câu lạc bộ khác cũng không thành vấn đề”.

Từ những chia sẻ chân thành ấy có thể nhìn ra sự tin tưởng của Tuchel với cậu học trò. Một mặt ông muốn gắn bó cùng Rabiot, mặt khác cũng muốn anh tự quyết định tương lai cho bản thân mình.

Rabiot sẽ phải tự quyết định tương lai của mình

Rabiot đang được Barcelona theo đuổi rất tích cực. Truyền thông Tây Ban Nha đã liên tục đưa ra những thông tin rằng đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất thỏa thuận với PSG.

Tuy nhiên sau bài phát biểu của Tuchel thì có thể thấy rằng giờ đây chuyện Rabiot đi hay ở không phải phụ thuộc vào PSG mà là do chính bản thân cầu thủ này quyết định.

An Phiêu    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?