Bạn muốn tắt quảng cáo?

Qua mặt nhà đương kim vô địch World Cup, Việt Nam hiện sở hữu mạch bất bại dài nhất thế giới

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-2 trước Hà Lan trong khuôn khổ Nations League, đội tuyển Pháp chính thức đánh mất chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp. Bất ngờ khi Việt Nam là cái tên đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Với bàn thắng ghi từ chấm 11 mét ở phút 90+6 trong trận đấu trên sân nhà, Memphis Depay đã chính thức đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận bất bại kéo dài 15 trận của đội tuyển Pháp. Đội bóng áo lam trước đó đã không thua kể từ sau thất bại trước Colombia trong trận giao hữu ngày 24/3 năm 2018 trên sân nhà Stade de France.

Với việc Pháp nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi trận kéo dài, Việt Nam đã chính thức trở thành đội tuyển quốc gia có mạch trận bất bại đang tiếp diễn dài nhất thế giới. Cụ thể, đội bóng áo đỏ đã không để thua 10 trận kể từ khi chịu thất bại 2-1 trước Indonesia trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2016 ngày 3/12 năm 2016.

Đội tuyển Việt Nam đang có phong độ ổn định thời gian gần đây

Trong chuỗi trận bất bại của đội tuyển Việt Nam, có 1 trận giao hữu với đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc), 1 trận đấu thuộc AFF Cup 2016, 6 trận thuộc vòng loại Asian Cup cùng 2 trận thuộc vòng bảng AFF Cup 2018 mới đây trước Lào và Malaysia. Trong 10 trận đấu kể trên, Việt Nam thắng 4 và hòa 6 trận.

Đáng chú ý, chuỗi trận bất bại của đội bóng áo đỏ tính đến nay đã kéo dài gần 2 năm và qua 3 đời HLV. Trong đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có 4 trận hòa, HLV Mai Đức Chung có 2 chiến thắng trước Campuchia còn HLV hiện tại Park Hang Seo đã dẫn dắt các học trò của mình giành 2 thắng và 2 hòa.

Tài khoản twitter MisterChip đăng thông báo chúc mừng Việt Nam

Sau chiến thắng trước một trong những đối thủ khó chịu Malaysia ngay trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, người hâm mộ bóng đá nước nhà lại thêm một lần nữa được trải nghiệm cảm giác tự hào khi nghe được thông tin này. Đây chắc chắn cũng sẽ là một động lực để các tuyển thủ của chúng ta quyết tâm thi đấu, nối dài mạch trận này và đem lại vinh quang cho tổ quốc.

Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để làm điều này khi trước mắt là 2 trận cuối cùng của vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Các học trò của HLV Park Hang Seo cũng đang có phong độ cao và ổn định, được người hâm mộ nước nhà đặt rất nhiều kỳ vọng.


Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?