Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valencia có thể trở lại trong 2 trận đấu cuối cùng của Manchester United

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ kỳ cựu người Ecuador – Antonio Valencia có thể sẽ trở lại trong 2 trận đấu cuối cùng của đội bóng thành Manchester ở mùa giải năm nay trước khi chính thức chia tay đội bóng sau 10 năm gắn bó.

Tham khảo thêm:

Kể từ trận thắng trước Newcastle vào ngày mùng 2 tháng 1, Valencia đã không góp mặt trong các trận đấu của Manchester United. Với việc không còn ở đỉnh cao phong độ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không sử dụng Valencia mà thay vào đó là Ashley Young.

Hậu vệ người Ecuador cũng đã tuyên bố sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay, và trước khi anh nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford, các fan của MU nhiều khả năng sẽ được một lần nữa chứng kiến những bước chạy của người đội trưởng tận tụy này.

Valencia đang cố gắng tập luyện để trở lại trong 2 trận đấu cuối của MU

Valencia đang rất cố gắng tập luyện cùng các đồng đội ở những buổi tập gần nhất để trở lại ở 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Cardiff City và Huddersfield.

Đây sẽ là hai trận đấu vô cùng quan trọng với MU khi cơ hội lọt vào top 4 của Quỷ đỏ là không nhiều. Hiện tại MU đang xếp thứ 6 với 3 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Nếu như Valencia có thể giúp MU giành được chiếc vé tham dự UEFA Champions League, thì đây sẽ là một lời chia tay không thể ngọt ngào hơn với hậu vệ 34 tuổi này.

Valencia sẽ có lời chia tay đẹp nếu giúp MU lọt vào top 4

Trong những năm chơi bóng trong màu áo của Manchester United, Valencia cũng đã có rất nhiều danh hiệu cao quý, điển hình là 2 chức vô địch , FA Cup, 2 League Cup và một chức vô địch Europa League. Thứ duy nhất mà Valencia còn thiếu là chiếc cúp C1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?