Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ chỉ đạo của Arteta giúp Arsenal đánh bại Chelsea

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá
Những chỉ đạo của HLV Mikel Arteta giúp Arsenal đánh bại Chelsea ở trận derby thành London thuộc vòng 15 giải Ngoại hạng Anh mới đây đã được tiết lộ bởi ngôi sao đội bóng.

Ở trận derby thành London trong khuôn khổ vòng 15 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay 27/12, Arsenal đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1. Thậm chí, Arsenal còn dẫn đối thủ tới 3 bàn chỉ trong 60 phút bóng lăn nhờ công của Alexandre Lacazette, Granit Xhaka và Bukayo Saka. Chelsea chỉ có bàn thắng danh dự ở những phút cuối do công của Tammy Abraham.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Arsenal kể từ đầu tháng 11, sau chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu gần nhất, Pháo thủ cũng nhận thất bại thảm hại 1-4 ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh. Do đó, việc hạ gục Chelsea ngay trên sân nhà Emirates được xem là chiến tích của thầy trò HLV Mikel Arteta.

Arsenal xuất sắc đánh bại Chelsea 

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, ngôi sao đội bóng, Kieran Tierney đã tiết lộ chỉ đạo của HLV Arteta giúp Arsenal chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây. Cụ thể, trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những lời động viên, truyền động lực cho toàn đội.

"Vài tuần trước, chúng tôi đã ở trong một hoàn cảnh khác khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Vì vậy, trong cuộc đối đầu với Chelsea, chúng tôi đã hoạt động tích cực hơn. HLV bảo với các cầu thủ rằng 'hãy tiếp tục đi'. Chúng tôi đã thi đấu đầy nỗ lực ngay từ đầu, do đó, chúng tôi cần duy trì điều này ở hiệp 2".

Arteta vui mừng với chiến tích của các học trò

Arsenal đã nhập cuộc tốt trước đội bóng cùng thành phố và tạo ra lợi thế dẫn 2 bàn khi hiệp 1 khép lại. Đây là tiền đề tốt giúp đội chủ sân Emirates có tâm lý thoải mái ở hiệp 2 và giữ được thắng lợi cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

3 điểm có được giúp Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH với 17 điểm sau 15 vòng đấu và nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ. Chưa kể, cú hích từ chiến thắng trước Chelsea sẽ tạo ra bước ngoặt lớn cho HLV Arteta và các học trò ở mùa giải năm nay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?