Bạn muốn tắt quảng cáo?

U19 Việt Nam không triệu tập Đoàn Văn Hậu tại VCK U19 châu Á

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 12:41
5/5 của 1 đánh giá

Dù có đủ tất cả các điều kiện để tham gia và cũng là một cầu thủ vô cùng quan trọng nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn không thể cùng các đồng đội U19 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 châu Á 2018.

Xem thêm:

U19 Việt Nam đang có những chuẩn bị tích cực để tham dự Vòng chung kết U19 châu Á 2018. Sau những chuyến tập huấn và những trận giao hữu, HLV Hoàng Anh Tuấn gần như đã chốt được danh sách đội hình. Đã có những trường hợp đáng tiếc không thể tham gia cùng U19 Việt Nam chinh phục vinh quang.

Theo nguồn tin mới nhận, 4 cầu thủ đang thi đấu cùng CLB Hà Nội B tại giải hạng Nhất là: Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ biên Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công và tiền đạo Lê Xuân Tú sẽ không được triệu tập.

U19 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho VCK U19 châu Á

Tuy nhiên đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Dù có đủ tất cả các điều kiện để tham gia và là một cầu thủ vô cùng quan trọng nhưng tài năng của vẫn không thể cùng các đồng đội U19 tham dự Vòng chung kết U19 châu Á 2018.

Có 2 nguyên nhân chính khiến hậu vệ Thái Bình không thể cùng đội tuyển U19 tham dự vòng chung kết U19 đó là cầu thủ này phải làm nhiệm vụ tại CLB và đội tuyển Quốc gia.

Văn Hậu phải cùng CLB Hà Nội có trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2018 vào ngày 9/10 trên sân đội Bình Dương. Nếu Hà Nội giành quyền vào chơi trận chung kết, Văn Hậu sẽ mất hai ngày 12/10 và ngày 15/10 để thi đấu.

Trong khi đó đội tuyển Quốc gia sẽ hội quân vào ngày 11/10 để chuẩn bị cho sắp tới và Văn Hậu dường như chắc chắn sẽ được thầy Park gọi lên tuyển sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Văn Hậu không được triệu tập vào U19 Việt Nam

Thêm nữa, dù rất tài năng và giàu kinh nghiệm trận mạc nhưng Văn Hậu vẫn chưa có một buổi ập nào cùng U19 kể từ khi chuẩn bị cho giải đấu châu lục. Sẽ rất khó để cầu thủ CLB Hà Nội có thể hòa nhập với đội hình và lối chơi mà toàn đội đã được xây dựng rất lâu.

Như vậy gần như chắc chắn Văn Hậu sẽ không tham dự Vòng chung kết U19 châu Á mà sẽ được để dành và sử dụng trở lại tại AFF Cup tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?