Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Đình Trọng chấn thương, bỏ lỡ trận đấu tại AFC Cup

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ vòng loại U23 châu Á, Quang Hải và Đình Trọng đã gặp chấn thương. 2 cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Yangon tại AFC Cup.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Các cầu thủ ngoài việc chơi ở các giải đấu trong nước còn phải dồn sức lực cho các cấp độ đội tuyển quốc gia. 

Và với việc thi đấu với mật độ dày đặc như vậy thì chấn thương là một điều khó tránh khỏi. Ở đây chúng tôi đang muốn nói đến trường hợp của và Quang Hải.

Ở cấp CLB, 2 cầu thủ này phải căng mình cùng thi đấu ở các mặt trận:, Cúp Quốc gia, AFC Cup. Trong khi đó ở U23 và đội tuyển Việt Nam, đây cũng là 2 trụ cột không thể vắng mặt.

Quang Hải đã bị vắt kiệt sức trong thời gian qua

Với mật độ thi đấu quá dày trong thời gian qua, và Đình Trọng sau khi thi đấu cùng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á đều gặp vấn đề khi trở về câu lạc bộ.

Quang Hải đã gặp vấn đề về cổ chân trong khi Đình Trọng lại bị căng cơ đùi sau. Và theo thông tin từ HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận thì chắc chắn bộ đôi này sẽ không thi đấu trong cuộc đối đầu ngày mai trên sân Hàng Đẫy với Yangon Utd. Khả năng thi đấu của 2 tuyển thủ trên tại vòng 4 V-League cũng đang bị bỏ ngỏ.

Quang Hải và Đình Trọng sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon tại AFC Cup

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô bởi Quang Hải và Đình Trọng đều là những trụ cột không thể thiếu trong đội hình.

Với sự thiếu vắng 2 gương mặt chủ chốt, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải rất nỗ lực để vượt qua hành trình đầy gian nan tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?