Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục phải ngồi trên ghế dự bị, Xuân Trường sắp được bầu Đức giải cứu

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 12:23
5/5 của 1 đánh giá

Lương Xuân Trường đã có 3 trận đấu liên tiếp phải ngồi ghế dự bị của Buriram United. Điều này đã khiến chủ tịch CLB HAGL – Đoàn Nguyên Đức không hài lòng và muốn triệu hồi ngay tiền vệ này về phố Núi.

Tham khảo thêm:

cùng với và là 3 ngôi sao của đã xuất ngoại ngay đầu mùa giải 2019. Tuy nhiên nếu như Văn Lâm và Công Phượng đã có những khởi đầu khá tốt thì Xuân Trường lại tỏ ra khá chật vật tại Buriram United.

Đã liên tiếp 3 trận đấu cả ở sân chơi AFC Champions League và Thai League, Xuân Trường đều không được ra sân trong màu áo đội bóng chủ quản. 

Và nhiều khả năng con số 3 sẽ không dừng lại ở đó bởi cặp tiền vệ trung tâm của Buriram là Suchao Nutnum và Hosogai đang thi đấu rất tốt. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ khó có thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức.

Xuân Trường đang có những ngày tháng khó khăn tại Buriram

Chắc chắn với việc phải dự bị quá, phong độ của Xuân Trường sẽ bị giảm sút, điều đó sẽ khiến anh ngày càng khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng Thái.

Trong khi đó trong hợp đồng của Hoàng Anh Gia Lai và Buriram có điều khoản Xuân Trường phải được thi đấu 70% – 80% số trận của đội bóng Thái. Điều này đã khiến truyền thông, người hâm mộ Việt Nam và cả bầu Đức rất sốt ruột.

Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai đã bày tỏ sự không hài lòng với việc không thực hiện đúng cam kết. Vì thế, ông muốn chấm dứt hợp đồng cho mượn và triệu hồi Xuân Trường trở lại Việt Nam.

Bầu Đức đang muốn đưa Xuân Trường trở lại Việt Nam

Tuy nhiên dù có quay lại Việt Nam thì ít nhất hết giai đoạn 1, đội bóng phố núi mới có thể đăng ký bổ sung Xuân Trường vào danh sách thi đấu.

Và đây không biết là một tin mà người hâm mộ Việt Nam cũng như Hoàng Anh Gia Lai không biết nên vui hay buồn.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?