Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Công Phượng được HLV Incheon khen ngợi

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Suwon, Công Phượng đã nhận được sự khen ngợi từ HLV Jorn Andersen.

Tham khảo thêm:

Sau những khởi đầu khá khó khăn tại Incheon United, Công Phượng đang ngày càng hòa nhập tốt và chứng tỏ được bản thân mình. 

Trong trận đấu gần nhất với Suwon, khi Incheon đang thua với tỉ số 1-2, Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen đã tung vào sân và tiền đạo sinh năm 1995 đã có màn trình diễn ấn tượng.

Tiền đạo số 1 của  đã phối hợp tốt hơn với đồng đội, có nhiều bóng hơn và cũng có những tình huống rất đáng chú ý.

Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng dù chỉ xuất hiện trên sân 20 phút

Chỉ xuất hiện trên sân 20 phút nhưng Công Phượng đã có 1 cú sút nguy hiểm, 1 tình huống chuyền bóng tạo cơ hội đối mặt cho đồng đội và chỉ cần may mắn một chút nữa thôi là đã có bàn thắng cho riêng mình.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Việt Nam, Hàn Quốc và cả từ HLV Andersen.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã có những đánh giá khá tích cực về màn trình diễn của cậu học trò đến từ Việt Nam:

“Thời điểm đó, chúng tôi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và tôi muốn đội nhà chơi với 2 tiền đạo nên đã tung cậu ấy vào sân. Trong khoảng thời gian đầu tiên, cậu ấy đã chơi rất năng động. Các cầu thủ Suwon đã kèm Công Phượng rất chặt nhưng dù sao, cậu ấy làm hết sức rồi”.

Công Phượng đã nhận được sự khen ngợi từ HLV Andersen

Nhiều khả năng với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Suwon, Công Phượng sẽ ghi điểm và được HLV Andersen tin tưởng trao cơ hội trong những trận đấu tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?