Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Buriram United: “Xuân Trường là niềm tự hào của đội bóng”

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 10:24
3/5 của 2 đánh giá

Dù không còn thi đấu tại Buriram United nhưng các fan của đội bóng này vẫn luôn dành cho Xuân Trường tình cảm rất đặc biệt.

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang có thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dính chấn thương này vào ngày 30/9 khi cùng tuyển Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Những khó khăn, buồn bã trong những ngày điều trị của Xuân Trường đã vơi đi phần nào khi anh  – giải đấu có sự góp mặt của Buriram United (đội bóng cũ của cầu thủ thuộc biên chế HAGL).

Cụ thể BTC giải Thai League 2019 đã công bố top 8 đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải – “Thai League Goal of the Year”. Đáng chú ý trong danh sách có pha lập công vào lưới Nakhon Ratchasima của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United ở vòng 9 Thai League 2019.

Xuân Trường áp đảo hoàn toàn trong cuộc bình chọn

Giải thưởng này sẽ khó có thể thoát khỏi tay tiền vệ sinh năm 1995 khi anh đang áp đảo tỉ lệ % bình chọn so với các đối thủ cạnh tranh. Không những được vinh danh tại Thai League mà Xuân Trường còn nhận được nhiều tình cảm từ các cổ động viên Buriram.

Trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng xứ Chùa vàng là pantip.com mới đây cũng đã xuất hiện một thảo luận về bàn thắng của Xuân Trường. Theo đó, các CĐV của CLB Buriram tỏ vẻ rất hào hứng khi chứng kiến bàn thắng của chàng tiền vệ Việt Nam được vinh danh.

“Đây sẽ là danh hiệu duy nhất mà Buriram có được tại mùa giải vừa qua. Nó thực sự sẽ tiếp thêm động lực cho đội bóng và cho cả Xuân Trường. Anh ấy đã để lại những kỷ niệm đẹp, phần thưởng này là xứng đáng cho anh ấy”.

Cổ động viên Buriram đã dành nhiều tình cảm cho Xuân Trường

“Ở mùa này, Buriram có 4 cú đá phạt thành bàn, và bàn của Xuân Trường là đẹp nhất. Pha cứa lòng chứng tỏ kỹ thuật của anh ấy là rất tốt, bóng đi cong vút, quá tuyệt vời đúng không mọi người. Anh ấy là niềm tự hào của Buriram ở mùa này”.

Theo thông tin từ BTC Thai League, trang bình chọn Bàn thắng Đẹp nhất mùa giải sẽ mở cho đến hết hôm nay, 15/12. Và gần như chắc chắn tiền vệ của chúng ta sẽ chiến thắng ở giải thưởng đầy tự hào này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?