Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải được cựu danh thủ Man City so sánh với… David Silva

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 23:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong sự kiện rước cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh tại Việt Nam, cựu danh thủ Joleon Lescott của Man City đã nói rằng mình thấy ở Quang Hải có tố chất của David Silva và mong anh được thi đấu tại Châu Âu.

Xem thêm:

Joleon Lescott là cựu trung vệ của CLB Manchester City, từng thi đấu cho nửa xanh thành Manchester trong vòng 5 năm (2009-2014) và gặt hái được nhiều thành công cùng The Citizens, điển hình là 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh 2011/12 và 2013/14. Sau khi kết thúc sự nghiệp năm 2017, trung vệ này đã trở thành đại sứ của Man City.

Trong chuyến rước cúp và cúp Liên đoàn Anh của Man City tới Việt Nam vừa qua, Lescott là đại sứ của đội chủ sân Etihad tham dự sự kiện này. Tại đây, anh đã có buổi giao lưu với người hâm mộ, và có dịp gặp Quang Hải – chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải và cựu danh thủ Lescott tại buổi giao lưu

Trong buổi giao lưu với khán giả Việt Nam, Lescott rất ủng hộ quan điểm trước đó của bầu Hiển về mong muốn đưa tiền vệ Nguyễn Quang Hải tới giải Ngoại hạng Anh thi đấu và thể hiện tài năng của mình:

“Phải thừa nhận rằng trước đó, tôi không biết nhiều thông tin về . Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Quang Hải. Nhưng qua đánh giá ban đầu của tôi cũng như tham khảo ít nhiều về cầu thủ này thì Quang Hải là tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng một ngày nào đó, cậu ấy có thể sang châu Âu chơi bóng”. 

Theo Lescott, Quang Hải có những phẩm chất giống David Silva

Không chỉ vậy, cựu danh thủ này còn mạnh dạn so sánh ngôi sao của với người đồng đội cũ David Silva và nói rằng dù không có thể hình tốt nhưng Quang Hải vẫn có thể chơi bóng tại môi trường Premier League:

“Man City cũng có một số cầu thủ thể hình không được cao to, như David Silva chẳng hạn. Anh ấy là cầu thủ nhỏ con, không hơn Quang Hải là bao. Nhưng phải nhấn mạnh rằng kỹ thuật của Silva là rất tuyệt vời. Tôi cho rằng cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là kỹ thuật cùng sự nhanh nhẹn. Đó là yếu tố quyết định để họ có thể chơi bóng ở giải đấu này.”

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?