Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đậm U19 Qatar, U19 Việt Nam gây thất vọng tại giải Tứ Hùng

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 06:16
5/5 của 1 đánh giá

Dù được đặt rất nhiều kì vọng nhưng U19 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà Qatar. Thua đậm với tỉ số 1-4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục gây thất vọng tại giải Tứ Hùng.

Xem thêm:

Trước những thành công liên tiếp của các đàn anh trong năm 2018, U19 Việt Nam được đặt rất nhiều kì vọng để có thể làm nên những chiến tích mới cho . Nhưng đến thời điểm này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa cho thấy sức mạnh của mình.

Đầu tiên chính là thất bại tại giải U19 Đông Nam Á, một sân chơi rất vừa tầm với đội tuyển của chúng ta. Sau thất bại này, toàn đội đã chuẩn bị nghiêm túc để tham gia giải giao hữu Tứ Hùng, hướng tới vòng chung kết U19 châu Á.

U19 Việt Nam tham gia giải Tứ Hùng trước khi dự VCK U19 châu Á

Tuy nhiên một lần nữa U19 Việt Nam lại bộc lộ sự non nớt và thua kém về trình độ so với các đội bóng trong khu vực.

Bước vào trận đấu với đội chủ nhà Qatar, đội tuyển của chúng ta bị đánh giá thấp hơn song không ai có thể nghĩ rằng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại để thua dễ dàng đến thế.

Chỉ 15 phút sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ trẻ đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Sau đó là bàn thua thứ 4 ở phút 72 của trận đấu.

Những nỗ lực trong những phút còn lại chỉ có thể giúp U19 Việt Nam có một bàn thắng danh dự và trận đấu đã khép lại với thất bại 1-4 dành cho đội tuyển của chúng ta.

U19 Việt Nam đã để thua đậm trước đội chủ nhà Qatar

Sau trận đấu này, toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với U19 Bờ Biển Ngà vào ngày 19/9 tới đây.

Giải Tứ Hùng sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện những thử nghiệm và chốt danh sách đội hình trước khi lên đường sang Indonesia dự Vòng chung kết U19 châu Á.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?