Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao HAGL chia sẻ bí kíp giúp CLB thăng hoa tại V.League 2021

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 15:49
5/5 của 2 đánh giá
Trước khi cùng HAGL bước vào trận đấu đầy khó khăn với SHB Đà Nẵng, mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Trần Minh Vương đã có phát biểu nói về bí kíp giúp CLB thi đấu thăng hoa tại V.League.

đang thể hiện một lối chơi vô cùng hiệu quả và khoa học tại V.League 2021. Sau trận thua ngày ra quân, đại diện phố Núi càng chơi càng hay để có được 6 trận bất bại liên tiếp, qua đó dẫn đầu bảng xếp hạng giải đấu cao nhất một cách thuyết phục.

Chứng kiến những gì mà HAGL đã thể hiện trong quãng thời gian qua, rất nhiều fan hâm mộ đã dành cho họ lời khen, thậm chí còn ví von các ngôi sao đội bóng này như những nghệ sĩ khi có lối chơi hoa mỹ, đẹp mắt. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, đã có những phát biểu về điều này đồng thời tiết lộ bí kíp giúp CLB thăng hoa trong quãng thời gian qua.

Cụ thế, nói về đội bóng mà anh đang khoác áo, tiền vệ này cho biết: “Trước giờ nhiều người nghĩ chúng tôi chơi bóng như những nghệ sĩ, thi đấu đẹp song thiếu mạnh mẽ. Nhưng thực tế không phải như vậy.

HAGL đang có phong độ thăng hoa tại V.League 2021 

Sơ đồ 3-5-2 hiện tại thể hiện rõ hơn và thể hiện hết khả năng của HAGL. Trước đây, HAGL đã quen với sơ đồ 4 hậu vệ. Khi HLV Kiatisak đến và đổi sang 3 trung vệ, chúng tôi có chút bỡ ngỡ. Bằng chứng là vòng 1 và 2, cả đội thi đấu chưa tốt nhưng từ vòng 3 thì kết quả đã phản ánh và cải thiện từng trận. 

Sơ đồ mới đã được thể hiện trên sân, chúng tôi có tinh thần thi đấu trong từng pha tranh chấp, tiến bộ hơn nhiều năm trước. Đây là điều giúp đội bóng đang có kết quả tốt. Bản thân tôi hợp với sơ đồ 3-5-2 và cần học hỏi nhiều hơn nữa”.

Minh Vương đã chia sẻ về lý do giúp CLB có được các kết quả tốt 

Quả thực, đúng như những gì mà Minh Vương chia sẻ, việc Kiatisak áp dụng sơ đồ chiến thuật mới đã giúp HAGL “lột xác” suốt quãng thời gian qua để dẫn đầu giải đấu. Trước mắt họ là trận đại chiến đầy khó khăn trước .

Chắc chắn, đại diện phố Núi vẫn sẽ thi đấu với sơ đồ quen thuộc 3-5-2 nói trên. Với phong độ cao đang thể hiện, nhiều fan hâm mộ chờ đợi vào kết quả tốt cho HAGL.

Video highlight Hải Phòng vs HAGL - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?