Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Quang Hải suýt tái hiện siêu phẩm “Cầu vồng tuyết”

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 20:37
3.3/5 của 29 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải suýt lập siêu phẩm ở trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy. Chỉ tiếc rằng, cột dọc đã từ chối pha sút phạt đẳng cấp của chân sút sinh năm 1997.

Ở trận derby thủ đô, được HLV Hoàng Văn Phúc xếp đá chính sau 2 trận liên tiếp gặp CLB Hà Tĩnh và CLB Đà Nẵng. Lý do là bởi cầu thủ sinh năm 1997 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sự có mặt của Quang Hải sẽ giúp Hà Nội FC giải bài toán sáng tạo trên hàng công. Tuy nhiên niềm tin Quang Hải sẽ tỏa sáng được thắp lên chưa được bao lâu thì Hà Nội FC phải nhận gáo nước lạnh từ rất sớm. Trọng Hoàng có tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm đẳng cấp, mở tỷ số cho .

VIDEO: Quang Hải suýt tái hiện siêu phẩm “Cầu vồng tuyết”

Đến lúc này, gánh nặng đè lên vai Quang Hải càng lớn hơn. Trong một tình huống đá phạt hàng rào sở trường ở phút thứ 17, cả sân Hàng Đẫy nín thở chờ tiền vệ sinh năm 1997 lập tuyệt phẩm.

Với cái chân trái khéo léo, Quang Hải thực hiện với cú đá chân trái sở trường hiểm hóc, đánh bại được Nguyên Mạnh. Tuy nhiên cột dọc lại từ chối siêu phẩm của Quang Hải khiến anh chỉ biết ôm đầu tiếc nuối.

>>> Xem thêm:

Nếu đây là một bàn thắng, nó sẽ có ý nghĩa rất lớn với Hà Nôi FC trong bối cảnh họ đang bị dẫn trước 1-0. Có bàn thắng quân bình tỷ số, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tháo gỡ được tâm lý căng thẳng, thi đấu thoải mái hơn trong thời gian còn lại của trận đấu.

Chỉ tiếc rằng cột dọc đã từ chối siêu phẩm của Quang Hải

Trong quá khứ Quang Hải từng lập không ít siêu phẩm từ những quả đá phạt hàng rào với khoảng cách tương tự. Trong đó không thể không kể đến siêu phẩm Cầu vồng tuyết được tiền vệ sinh năm 1997 ghi được cho tại VCK U23 châu Á 2018 vào lưới U23 Uzbekistan. Bàn thắng ấy được AFC chọn là Bàn thắng mang tính biểu tượng U23 châu Á.

Trở lại với trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy, hy vọng rằng ở những phút tiếp theo của trận đấu Quang Hải sẽ lên tiếng đúng lúc khi đồng đội cần anh nhất.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?