Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bỏ lỡ đại chiến giữa HAGL với Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin mới nhận được, trận cầu được chờ đợi nhất vòng 23 Nuti Cafe V.League 2018 giữa Hoàng Anh Gia Lai với Hà Nội FC sẽ không có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Dù đã vô địch trước 5 vòng đấu khi thắng ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 21 V.League 2018, thế nhưng cuộc đại chiến giữa Hoàng Anh Gia Lai với Hà Nội FC tại vòng 23 sắp tới vẫn được giới truyền thông và người hâm mộ rất quan tâm.

Lý do bởi trong đội hình của cả 2 đội đều có những gương mặt xuất sắc, tài năng nhất hiện tại. Họ đều góp công lớn vào chiến tích của đội tuyển U23 tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua.

HLV Park Hang Seo sẽ dự hội thảo do FIFA tổ chức

Một trận cầu thú vị giữa các học trò của HLV Park Hang Seo như Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu… bên phía Hà Nội FC và Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… bên phía đội bóng phố Núi. Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 23 sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày 19/9.

Tuy nhiên nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không dự khán trận đấu này. Cụ thể, dự kiến sau ASIAD, HLV 59 tuổi sẽ về nghỉ ngơi tại Hàn Quốc trong khoảng 1 đến 2 tuần nhưng FIFA đã gửi thư mời thầy Park tham dự hội thảo tại Anh để tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật và công tác tổ chức sau World Cup 2018. Vì vậy HLV Park phải lùi thời gian trở lại Việt Nam chuẩn bị cho .

Ở trận lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai để thua 0 – 5 trước Hà Nội FC

Theo một lãnh đạo của VFF cho biết: “HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc đi dự hội thảo bóng đá do FIFA tổ chức. Dự kiến ngày 26/9 ông ấy mới có mặt tại Việt Nam nên sẽ không thể trực tiếp theo dõi một số trận đấu sắp tới tại V.League để tuyển quân cho AFF Cup”.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ cắt cử 2 trợ lý Lee Young Yin và Bae Yi Won trở lại Việt Nam để trực tiếp theo dõi các trận đấu còn lại của mùa giải. Hy vọng, việc thầy Park về Việt Nam muộn hơn so với dự kiến sẽ không ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị của đội tuyển trước thềm khởi tranh AFF Cup 2018, giải đấu mà chúng ta quyết tâm vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?