Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL thiếu hụt nghiêm trọng lực lượng trước vòng 22 V.League 2018

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 13:27
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 22 V.League 2018, Hoàng Anh Gia Lai sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến thành quân đến SVĐ Thống Nhất của CLB TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

CLB HAGL đang trong hoàn cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi ở vòng 22 V.League tới, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của Tăng Tiến, do trung vệ này đã bị dính chấn thương lật cổ chân trong trận thua 0 – 3 trước ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng đấu trước.

Cùng với đó, 2 cầu thủ trụ cột của đội bóng phố Núi là Văn Toàn và Josib Seba cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Hoàng Anh Gia Lai thiệt quân trước vòng 22

Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn của đội bóng phố Núi khi phải đối đầu với một đang rất khát điểm. Hiện tại trên BXH, thầy trò HLV Toshiya Miura đang chỉ đứng ở vị trí thứ 12 với 21 điểm. Họ chỉ hơn đội xếp cuối bảng là CLB XSKT Cần Thơ 4 điểm.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ không tốt trong thời gian qua khi HLV Dương Minh Ninh và các học trò đã để thua 2 trận liên tiếp trước FLC Thanh Hóa và . Cùng với sự thiếu vắng của các trụ cột, việc có điểm rời sân Thống Nhất của Hoàng Anh Gia Lai được đánh giá là rất khó khăn.

Danh sách các cầu thủ bị treo giò ở vòng 22 V.League 2018

Vòng 22 sẽ diễn ra trong 3 ngày. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa 2 đội đang đứng đầu là Sanna Khánh Hòa BVN và Hà Nội FC. Trong khi tới 16/9, Hoàng Anh Gia Lai mới đối đầu với TP Hồ Chí Minh trong trận cầu muộn nhất vòng.

Bên cạnh Văn Toàn, một số cầu thủ khác như Thành Lương (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Tấn Sinh (Quảng Nam), Sầm Ngọc Đức (TP.HCM)…cũng không thể ra sân ở vòng đấu tới.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?