Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lọt top 6 cầu thủ được chờ đợi nhất Asian Cup 2019 bên cạnh Son Heung-min

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong top 6 cái tên đáng chờ đợi nhất của Fox Sport Asia, Quang Hải đã được sát cánh cùng những ngôi sao Ngoại hạng Anh như Son Heung-min hay Neil Etheridge.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Quang Hải vừa có 1 năm 2018 quá hoàn hảo khi luôn là một trong những cái tên xuất sắc của các đội tuyển Việt Nam từ giải U23 châu Á, Asiad cho tới AFF Cup. Cái tên Quang Hải giờ đã vươn lên đến tầm châu lục và mới đây nhất, trong top 6 cái tên đáng chờ đợi của Fox Sport Asia, cầu thủ của CLB Hà Nội cũng được sánh ngang cùng những ngôi sao như Son Heung-min, Neil Etheridge hay Mathew Leckie…

Quang Hải đã có 1 năm 2018 tuyệt vời

Trong đoạn viết về Quang Hải, Fox Sport Asia dành nhiều lời ngợi khen cho ngôi sao này: “Nói về AFF Cup 2018, chúng ta được biết rằng Việt Nam đã bại Malaysia trong loạt trận chung kết và Quang Hải chính là cầu thủ đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất”.

“Cầu thủ Hà Nội chỉ mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện được tài năng vượt trội của mình để đưa Những chú rồng vàng đến với chức vô địch AFF Cup. Lần này tại , Quang Hải tiếp tục là cầu thủ đáng mong chờ của các CĐV Việt Nam nhưng chắc chắn anh sẽ phải nỗ lực hơn nhiều hơn vì Việt Nam sẽ phải đối mặt với những ông lớn như Iran và Iraq trong bảng đấu của mình”.

6 cái tên đáng chờ đợi nhất Asian Cup 2019

“Với 4 bàn thắng sau 12 trận đấu chính thức cùng ĐT Việt Nam, trong đó có 3 bàn ở AFF Cup 2018, chắc chắn Quang Hải sẽ mang đến sự kỳ vọng lớn của các CĐV Việt Nam”. Fox Sport cho biết. 5 cái tên còn lại trong danh sách là Neil Etheridge, Son Heung-min, Mathew Leckie, Chanathip Songkrasin và Yuya Osako.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?