Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước Asian Cup, báo châu Á ca ngợi một điều về ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Cây bút Gabriel Tan của Fox Sports Asia vừa có những chia sẻ về ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Theo đó, ông đánh giá cao thầy trò Park Hang Seo ở lối chơi của đội bóng này.

>> Tham khảo thêm:

Cây bút Gabriel Tan cho rằng sơ đồ 3-4-3 mà chiến lược gia người Hàn Quốc áp dụng ở ĐT Việt Nam mang đầy tính sáng tạo và cuốn hút. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh đó là phong cách chơi hiện đại tại châu Á vào lúc này.

Trong bài viết của mình, Gabriel Tan viết: “Sơ đồ 3-4-3 mà ông Park Hang Seo áp dụng cho các đội tuyển Việt Nam còn lạ lẫm ở châu Á lúc này, nhưng đi đúng xu thế hiện đại. Thử nghiệm mới thành công mỹ mãn và nâng tầm Việt Nam thành đội bóng có lối chơi sáng tạo và lôi cuốn”.

Báo châu Á ca ngợi lối chơi tuyển Việt Nam

Ngoài ra, cây bút người Singapore cũng nhấn mạnh về đội hình đồng đều mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay. Ông cho rằng chính việc tin dùng những cầu thủ trẻ đã giúp các đội tuyển Việt Nam giành được các thành công nhất định trong năm qua.

“12 trong số 23 tuyển thủ Việt Nam vô địch AFF Cup từng dự giải U23 châu Á và ASIAD, chính điều đó khiến lối chơi của họ trở nên nhuần nhuyễn. Việt Nam may mắn khi hàng loạt tài năng trẻ đang lên và hứa hẹn tỏa sáng cùng đội tuyển. Điều đó giúp họ có được thành công”.

Đó là lối chơi hiện đại tại châu Á vào lúc này

Cuối cùng, Gabriel Tan khẳng định Việt Nam rất khó để làm nên chuyện ở Asian Cup sắp tới, nhưng vượt qua vòng bảng là điều khả thi với chúng ta: “Với đội hình còn khá trẻ, Việt Nam có lẽ nên dành mục tiêu tiến sâu ở Asian Cup cho một hoặc hai giải đấu sau”.

Tại sắp tới, thầy trò Park Hang Seo nằm ở bảng D với các đối thủ là Irag, Iran và Yemen.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?