Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu, CLB Hà Nội lo lắng vô cùng

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ ngắn trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Quang Hải cho rằng nếu có lời đề nghị phù hợp từ CLB nước ngoài anh sẽ sẵn sàng thử thách bản thân.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây, một loạt thông tin liên quan đến việc các CLB tại nước ngoài như tại Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải – cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội. Sở dĩ, Quang Hải được quan tâm nhiều đến vậy bởi vì anh có một năm 2018 thi đấu quá thành công ở cấp độ CLB và ĐT.

Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu

Trở về CLB Hà Nội để chuẩn bị cho V-League 2019, Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ về mục tiêu của mình.

“Tôi nghĩ nếu được ra nước ngoài thi đấu, đó là điều rất tốt với các cầu thủ Việt Nam. Chắc chắn nếu có lời đề nghị, tôi rất muốn thử sức ở những nền bóng đá đẳng cấp hơn. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, bất cứ cầu thủ nào cũng nên chơi bóng ở môi trường cao hơn, xác định được bản thân đang ở vị trí nào”, Quang Hải chia sẻ trong buổi tập đầu tiên trong năm 2019 cùng CLB Hà Nội.

Trong năm 2018 và đầu năm 2019, Quang Hải đã thi đấu nổi bật trong các cấp độ đội tuyển. Đầu tiên phải kể đến ĐT U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á, Olympic Việt Nam tham dự ASIAD và cuối cùng là ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Quang Hải là tài năng được nhiều CLB nước ngoài để mắt tới

Trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải góp công lớn trong hành trình tiến tới chức vô địch 2018. Với màn thể hiện xuất sắc, Quả bóng vàng 2018 đã thuộc về tay Quang Hải. Việc những CLB nước ngoài muốn chiêu mộ tiền vệ quê Đông Anh cũng là điều hết sức bình thường.

Tuy nhiên đây lại là thông tin không vui đối với CLB Hà Nội. Nếu Quang Hải sang nước ngoài thi đấu, điều đó đồng nghĩa với việc họ mất đi cầu thủ quan trọng trên hàng công.Ở mùa giải năm ngoái, Quang Hải ra sân 23 lần, ghi 9 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo thành bàn cho CLB Hà Nội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?