Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải nhận lời thách đấu từ fan nhí, Duy Mạnh được tổ chức sinh nhật sớm

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 15:09
5/5 của 2 đánh giá

CLB Hà Nội tiếp tục có chuyến ghé thăm trường Marie Curietrong khuôn khổ chương trình “Strong Vietnam” do tập đoàn T&T tổ chức.

Sáng ngày 26/9, trong khuôn khổ chương trình “Strong Vietnam” do tập đoàn T&T tổ chức, các cầu thủ Hà Nội đã có buổi giao lưu và truyền cảm hứng với các em nhỏ trường Marie Curietrong.

CLB Hà Nội có buổi giao lưu này chỉ chưa đầy 24 giờ sau trận hòa 2-2 trước 4.25 SC tại chung kết lượt đi AFC Cup 2019 Liên khu vực. Đây là chương trình được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.

CLB Hà Nội có chuyến ghé thăm trường Marie Curietrong

Tại buổi giao lưu các cầu thủ Hà Nội đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện nhằm truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học giúp các học sinh ý thức được việc chăm sóc sức khỏe bản thân và nỗ lực theo đuổi đam mê.

Quang Hải đã chia sẻ về niềm đam mê bóng đá, những khó khăn trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Anh còn chấp nhận lời thách đấu từ một CĐV và thể hiện kỹ năng tâng bóng vô cùng điệu nghệ.

Buổi giao lưu diễn ra rất vui vẻ

Trong khi đó Duy Mạnh đã được các học sinh trường Marie Curie tổ chức sinh nhật sớm với bánh kem và kèm theo những lời chúc ý nghĩa từ các em nhỏ. Cầu thủ của Hà Nội đã bất ngờ bị bôi kem lên mặt.

Ở cuối chương trình, các cầu thủ của Hà Nội FC đã ký tặng các CĐV và thi đấu giao hữu với học sinh trường Marie Curie. Tại đây, đội của Hùng Dũng và Mạch Ngọc Hà đã lội ngược dòng để có chiến thắng 4-3 trước đội của Quang Hải và Duy Mạnh.

Quang Hải nhận lời thách đấu của fan nhí

Chuỗi hành trình của “Strong Vietnam” 2019 sẽ được tổ chức tại 6 trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm: THCS Phù Đổng, THCS Liên cấp Olympia, THCS Việt Nam – Angiêri, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Nam Trung Yên, THCS Marie Curietrong.

Duy Mạnh được tổ chức sinh nhật sớm

Như vậy hành trình truyền cảm hứng tới các em nhỏ của CLB gần 1 tháng đã kết thúc tại trường THCS Marie Curietrong. Chắc chắn rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên với các cầu thủ Hà Nội và với các em nhỏ tại các trường được CLB ghé thăm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?