Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cuộc sống sang chảnh của Văn Hậu tại Hà Lan

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ gốc Thái Bình đang có một cuộc sống rất đầy đủ sau khi đặt chân đến Hà Lan khi ở trong khách sạn 4 sao và túi đồ đầy hàng hiệu.

Sau khi đặt chân sang Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được ban lãnh đạo của SC Heerenveen tạo những điều kiện tốt nhất cho việc ăn ở và tập luyện. Do căn nhà được sắp xếp cho hậu vệ người Thái Bình đang trong thời gian sửa chữa nên hiện tại anh đang ở trong khách sạn 4 sao mang tên Wolvega, cách sân tập khoảng 10 km.

Đây là một khách sạn với đầy đủ những tiện nghi và hơn nữa phong cảnh nhìn ra từ phòng chính cũng rất đẹp, tạo ra tâm lý thoải mái và thư giãn cho bất cứ ai ở lại đây. Số tiền 50 triệu đồng cho 2 tuần ở tại khách sạn này cũng sẽ được SC Heerenveen chi trả toàn bộ cho Văn Hậu.

Phong cảnh từ khách sạn nơi Văn Hậu đang ở được đánh giá khá đẹp

Không chỉ đang ở trong một khách sạn sang chảnh, túi đồ mà Văn Hậu mang tới Hà Lan cũng cực kỳ đáng chú ý với hơn 10 đôi giày các loại, trong đó, có một đôi yêu thích của hậu vệ này có giá lên tới gần 100 triệu đồng.

Chia sẻ về cuộc sống tại đất nước Hà Lan, Văn Hậu cho biết anh đang cảm thấy khá thoải mái với bầu không khí và khí hậu tại đây, hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng đang thích nghi dần với việc sinh hoạt hàng ngày tại đây và trong tập luyện cùng đồng đội.

Vào vòng đấu thứ 7 sắp tới, trước đối thủ là câu lạc bộ Utrecht – Đoàn Văn Hậu đang rất có khả năng sẽ được tung ra sân và thi đấu trận đầu tiên cho đội bóng mới, nhất là khi HLV Johnny Jansen đang có ấn tượng tốt với hậu vệ sinh năm 1999 này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?