Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải nói lời thật lòng về bàn thắng ở phút bù giờ của TPHCM

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 05:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù CLB Hà Nội để lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng V-League thế nhưng Quang Hải cho rằng cảm xúc cùng những diễn biến kịch tính đến phút cuối là yếu tố khiến bóng đá trở nên hấp dẫn hơn.

Tham khảo thêm:

Việc để TP.HCM gỡ hòa ở phút 90+6 trong trận đấu thuộc vòng 18 V-League đã khiến cho CLB Hà Nội phải rời sân Thống Nhất với tỷ số hòa 2-2. Đây cũng không phải lần đầu tiên đoàn quân ông Chu Đình Nghiêm phải nếm trái đắng ở những phút cuối cùng tại V-League 2019. Trước đó là những trận hòa tiếc nuối với Khánh Hòa tại vòng 15 và gần nhất là trận hòa 1-1 trước HAGL ở vòng 16 V-League diễn ra vào ngày 17/7.

Hà Nội bị gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng

Kết quả này khiến Hà Nội FC lỡ cơ hội chiếm đỉnh bảng sau vòng 18 V-League. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có 34 điểm/18 vòng, vẫn kém TPHCM 1 điểm.

Dù CLB Hà Nội để lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng V-League thế nhưng Quang Hải vẫn lạc quan cho rằng cảm xúc cùng những diễn biến kịch tính đến phút cuối là yếu tố khiến bóng đá trở nên hấp dẫn hơn.

“Đây là trận đấu hay. Cả hai đội cống hiến cho khán giả đến sân xem cũng như khán giả truyền hình cuộc so tài rất kịch tính, xứng đáng là trận đấu được chờ đợi”, Quang Hải trả lời sau trận cầu “đinh” giữa Hà Nội FC và TPHCM.

Theo Quang Hải đó chính là sự hấp dẫn mà bóng đá mang lại

“Bước vào trận đấu, tất nhiên là cả hai đội đều đá chặt chẽ. TPHCM gây nhiều khó khăn cho Hà Nội FC. Bóng đá không nói trước được điều gì. Thua những bàn phút cuối cùng, thế mới là bóng đá. Đấy là cảm xúc dành cho tất cả mọi người”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?