Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park lại khó nghĩ với Văn Quyết, Tiến Dũng

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 11:18
2.8/5 của 268 đánh giá
Phong độ trái ngược của 2 ngôi sao Văn Quyết và Tiến Dũng khiến cho HLV Park Hang Seo lại càng cảm thấy khó nghĩ hơn với những sắp xếp hiện tại trên tuyển.

Những trận đấu ở Cúp Quốc Gia vừa rồi mang lại cho HLV Park Hang Seo những cảm xúc rất trái ngược, một phần hài lòng về các cầu thủ của Hà Nội FC cũng như Viettel, phần nào đó lại lo lắng vì các ngôi sao của CLB TP Hồ Chí Minh.

Tiến Dũng là một trong những ngôi sao khiến cho HLV Park phải đau đầu khi anh lại một lần nữa đi xuống về mặt phong độ. 5 bàn thua phải nhận trong trận đấu với Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc Gia đương nhiên không phải tất cả đều đến từ lỗi của Tiến Dũng, nhưng cũng đã có những tình huống mà thủ môn này mắc sai lầm.

Người đã “hành hạ” Tiến Dũng trong trận đấu vừa rồi không ai khác chính là Văn Quyết, tiền đạo đội trưởng của Hà Nội FC đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và có một chút “quái” trong lối chơi để có thể đánh bại được thủ thành của CLB TP HCM.

Văn Quyết hoàn toàn áp đảo Tiến Dũng ở trận bán kết Cúp Quốc Gia

Nhìn Văn Quyết thăng hoa và Tiến Dũng lại bất ổn, HLV Park không khỏi bồn chồn cho những sự sắp xếp của mình và tương lai của ĐT Việt Nam khi nhìn lại, chính Văn Quyết mới là người thường xuyên bị ông “bỏ rơi” trong những chiến dịch gần đây còn Tiến Dũng lại như một đứa con cưng, luôn chắc suất triệu tập dù đôi khi chỉ là phương án dự bị.

HLV Park Hang Seo liệu đã nghĩ lại với những lựa chọn của mình, nhất là ở năm tới có rất nhiều giải đấu quan trọng mà ĐT Việt Nam sẽ tham dự?

HLV Park liệu có đang bí mật điều gì với những lựa chọn của mình?

Đã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Park chưa đổi mới được lối chơi của ĐT Việt Nam vì ông đang quá bảo thủ, dưới thời HLV Park, không có nhiều sự thay đổi về nhân sự chứ chưa nói đến về chiến thuật.

Văn Quyết dù có là cầu thủ xuất sắc nhất V-League vẫn không thể sánh ngang với Anh Đức, người mới chỉ trở lại vài phút trong màu áo của HAGL.

Vẫn còn thời gian để cho HLV Park suy nghĩ và cân nhắc, cũng như đưa ra những thay đổi cần thiết cho đội tuyển trước khi bước vào các trận đấu quan trọng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?