Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhờ cái duyên của Quang Hải, Hà Nội FC tự tin đánh bại Viettel

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 15:33
2.5/5 của 32 đánh giá
Vào ngày 7/4 tới, Hà Nội FC sẽ chạm trán Viettel trong trận derby thủ đô tại vòng 8 V.League 2021. Dù đang không có phong độ tốt song thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể tự tin giành 3 điểm nhờ vào cái tên Nguyễn Quang Hải.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng ở quãng thời gian qua, Hà Nội FC đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Hoàng Văn Phúc thay thế cho người tiền nhiệm Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt CLB mới, vị chiến lược gia này đã đối diện với thách thức không hề dễ dàng mang tên Viettel.

Nhà ĐKVĐ bóng đá Việt Nam vừa có 2 chiến thắng liên tiếp, vì thế, họ hoàn toàn tự tin trong cuộc đọ sức gặp Hà Nội FC. Bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC lại đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình nhân sự.

Ngoài Bruno Cunha và Geovane dính chấn thương, bộ đôi Văn Quyết với Việt Anh còn mới lĩnh án phạt cấm thi đấu lần lượt 2,3 trận sau những hành động không đẹp trong thất bại trước SHB Đà Nẵng hôm 2/4. Vắng hàng loạt các trụ cột, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rõ ràng sẽ gặp nhiều thách thức trước đối thủ.

Quang Hải từng tỏa sáng giúp Hà Nội FC thắng Viettel ở chung kết cúp quốc gia mùa trước 

Tuy nhiên, vẫn có lý do để họ tin tưởng vào một chiến thắng, đó là nhờ cái duyên của Quang Hải trước đội bóng này. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 đã liên tục tỏa sáng trong các màn so tài gần đây giữa hai CLB.

Mùa giải năm ngoái, anh là tác giả của bàn thắng quyết định vào phút 89, giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch cúp quốc gia. Đó là siêu phẩm volley vô cùng ấn tượng mà chân sút này đã tạo ra.

Anh sẽ là niềm hy vọng ở trận đấu tới của đội bóng thủ đô 

Trước đó, anh cũng ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-2 mà Hà Nội FC có được khi đối đầu Viettel vào tháng 9 năm 2019. Rõ ràng, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vẫn cho thấy được đẳng cấp cũng như màn trình diễn ấn tượng mà mình thể hiện trong mỗi lần đối đầu đội bóng quân đội. 

Ở trận đấu vào ngày 8/4 tới, Quang Hải chắc chắn là niềm hy vọng của CLB trong bối cảnh những cái tên xuất sắc khác đều không thể thi đấu. Dù chỉ vừa mới tái xuất sau chấn thương song với đẳng cấp cùng bản lĩnh trận mạc, tiền vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể tiếp tục gieo sầu cho Viettel nếu như đối thủ không theo sát anh.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?