Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Sao Liverpool “mỗi người mỗi nơi” trong ngày nghỉ “Bank Holiday”

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Sao Liverpool đã có ngày nghỉ Bank Holiday tuyệt vời sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Đây là phần quả xứng đáng cho 9 điểm tuyệt đối họ giành được ở mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Ngày nghỉ Bank Holiday là ngày nghỉ chung trên toàn đất nước Anh. Mặc dù ngày nghỉ này chỉ áp dụng cho ngân hàng thế nhưng ngày nay nhiều cơ quan, tổ chức hay những đội bóng vẫn cho phép nhân viên của mình được nghỉ ngơi.

Theo quy định tại Anh vào mùa Hè, ngày nghỉ Bank Holiday sẽ diễn ra vào thứ Hai cuối cùng của tháng 8 hay còn gọi là Summer Bank Holiday.

Oxlade-Chamberlain có ngày nghỉ tuyệt vời cùng cô bạn gái xinh đẹp

Sao Liverpool cũng đã có ngày nghỉ Bank Holiday tuyệt vời sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Đây là phần quả xứng đáng cho 9 điểm tuyệt đối họ giành được ở mùa giải này.

Đầu tiên phải kể đến Alex Oxlade-Chamberlain, cầu thủ có ngày nghỉ tuyệt vời bên cô bạn gái xinh đẹp Perrie Edwards trong lễ hội Leed.

Oxlade-Chamberlain mới trở lại sau chấn thương đầu gối hồi tháng 4 năm 2018. Và mới đây, tiền vệ 26 tuổi tiếp tục nhận được tin vui khi Liverpool quyết định gắn bó lâu dài với anh. Điều này đã được trang chủ của đội chủ sân Anfield xác nhận. Tuy vậy, chi tiết bản hợp đồng không hề được tiết lộ.

Jordan Henderson vùi mình vào tập luyện

Adam Lallana và James Milner đã dành ngày nghỉ của mình cho bộ môn golf trong khi đó Jordan Henderson tận dụng ngày nghỉ của mình để nâng cao thể lực bằng cách chạy bộ.

Adam Lallana và James Milner thử sức với golf
Firmino dành thời gian cho gia đình
Alexander-Arnold tự thưởng cho mình một cây kem mát lạnh

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?