Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải tịt ngòi liên tiếp 10 trận, thầy Park lo lắng

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải đã có trận thứ 10 liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi đấu trường. Đây là thành tích đáng lo ngại của tiền vệ sinh năm 1997 khi mà vòng loại U23 châu Á đang đến rất gần.

Tham khảo thêm:

Sau khi thi đấu thành công trong màu áo của U23 và đội tuyển Việt Nam trong năm 2018, Quang Hải đã có dấu hiệu bị chững lại.

Cụ thể là sau trận đấu với Tampines Rovers (diễn ra ngày 13/3), tiền vệ sinh năm 1997 đã cán mốc 10 trận liên tiếp “tịt ngòi” từ màu áo CLB Hà Nội đến tuyển Việt Nam.

Quang Hải đã “tịt ngòi” liên tiếp 10 trận

2 trong số 10 trận Quang Hải đã “tịt ngòi” thuộc về các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, 8 trận còn lại là ở V-League, AFC Champions League và AFC Cup khi thi đấu cho CLB Hà Nội mùa giải năm nay.

Trận đấu gần nhất mà Quang Hải ghi bàn là trận vòng bảng của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup. Sau pha đá phạt thành bàn vào lưới Yemen (16/1/2018), đã 56 ngày tiền vệ Hà Nội không ghi bàn.

Đây là một thành tích rất đáng lo ngại của Quang Hải. Đặc biệt là khi vòng loại đang tới gần. Việc Hải “con” tịt ngòi đang khiến người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo rất lo lắng.

Hiện hàng công của U23 Việt Nam vẫn khá non nớt và phong độ không được tốt của Quang Hải càng khiến nhiều người lo lắng hơn.

Quang Hải tịt ngòi đang khiến cho thầy Park lo lắng

Chia sẻ về lí do Quang Hải không thể ghi bàn, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 đang chán bóng:

“Quang Hải không thể nói là quá tải, có thể cậu ấy đang chán bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy lấy lại phong độ, sắp tới Hà Nội sẽ phải tính toán sắp xếp để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi, lúc đó mới lấy lại được cảm giác chơi bóng”.

Vòng loại U23 châu Á chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là sẽ diễn ra. U23 Việt Nam sẽ còn khoảng 3 trận giao hữu nữa và đó sẽ là cơ hội để Quang Hải “khai thông bế tắc”.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?