Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Quang Hải và đồng đội tại Hà Nội FC trở lại tập luyện sau dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 09:49
3.5/5 của 2 đánh giá
Sau hơn 1 tháng nghỉ dịch Covid-19, Quang Hải và các đồng đội tại Hà Nội FC đã quay trở lại tập luyện vào chiều ngày 5/5. Có thể thấy được sự quyết tâm cũng như tinh thần hưng phấn mà họ tạo ra dù vừa trải qua quãng nghỉ dài hạn.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho mọi hoạt động bóng đá tại Việt Nam đều bị đóng băng. Chính vì thế, các cầu thủ thay vì tập trung cùng nhau để luyện tập thì chỉ có thể làm việc đó tại nơi ở của mình. Phải tới khi dịch bệnh tại Việt Nam có dấu hiệu hạ nhiệt, mới cho phép các ngôi sao đội bóng trở lại tập luyện.

Dù vừa trải qua quãng nghỉ dài song trong buổi tập vào chiều ngày 5/5, các cầu thủ của đại diện thủ đô đều cho thấy tinh thần quyết tâm cùng sự hưng phấn sau khi không thể tập luyện cùng nhau ở khoảng thời gian hơn 1 tháng vừa qua. Ngoại trừ bộ đôi trung vệ là và Đình Trọng vẫn phải điều trị chấn thương, buổi tập vào chiều 5/5 của Hà Nội FC có đầy đủ các cầu thủ quan trọng nhất CLB.

Cầu thủ Hà Nội FC trải qua hình thức kiểm tra y tế

Đặc biệt, trước khi bước vào tập luyện, toàn đội đều phải trải qua bước kiểm tra y tế, đó là kiểm tra thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn. Dù đã không thi đấu ở khoảng thời gian khá dài đồng thời buổi tập diễn ra vào buổi chiều khá nắng gắt song thể lực của các cầu thủ Hà Nội FC vẫn là rất tốt.

Những ngôi sao như , hay Đức Huy đều cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với các bài tập từ ban huấn luyện. Trong buổi tập vào chiều 5/5, mục đích chính mà ban lãnh đạo đội bóng thủ đô hướng đến là việc giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng cũng như tập các mảng miếng chiến thuật thông thường để duy trì thể lực sau quãng nghỉ dài hơi vừa qua.

Và rửa tay sát khuẩn trước khi bước vào tập luyện

Hiện tại, dù cho đã có các CLB tập luyện trở lại song thời điểm V-League 2020 tái xuất vẫn chưa được ấn định. Theo nguồn tin từ truyền thông, liên đoàn (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang tính tới phương án sẽ để giải đấu cao nhất nước nhà quay lại vào khoảng thời gian đầu tháng 6 tới.

Ảnh các cầu thủ Hà Nội FC nỗ lực tập luyện trong ngày trở lại sau dịch

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?