Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải xuất ngoại: Đừng đi theo vết xe đổ của Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều lời đồn đoán, hôm qua một CLB ở Nhật Bản đã gửi văn bản cho Hà Nội FC với mong muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải ngay trong mùa giải tới.

Theo khảo thêm:

Sau thành công tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm và ASIAD 2018 vừa qua, Quang Hải nổi lên là một trong những ngôi sao sáng nhất của . Chỉ mới 21 tuổi, tiền vệ trẻ này đã tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Park Hang Seo cũng như là trụ cột của Hà Nội FC tại giải VĐQG.

Liên tục những ngày qua, xuất hiện rất nhiều thông tin các CLB nước ngoài như Bangkok Glass, Muangthong United hay đội bóng đang sở hữu “huyền thoại đương đại” của Xavi – Al Sadd ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 này.

Quang Hải nên cân nhắc kĩ trước quyết định về tương lai của mình

Nhưng tất cả đã phải bất ngờ khi chiều qua 11/9, CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua Quang Hải lại là đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Cụ thể, CLB Renofa Yamaguchi đang chơi tại giải hạng 2 của Nhật Bản đã gửi văn bản tới CLB Hà Nội với mong muốn sở hữu tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trong văn bản gửi đến đội bóng Thủ đô, đại diện Renofa Yamaguchi còn tỏ ra khá tự tin về tính khả thi của thương vụ này.

Họ cho biết mình đang có cơ hội lớn để lên chơi tại J-League 1 mùa tới. Tuy nhiên hiện tại, trên bảng xếp hạng J.League 2, Renofa Yamaguchi đang chỉ đứng ở vị trí thứ 12 và cách khá xa so với vị trí có thể thăng hạng.

Cuộc sống tại môi trường bóng đá đỉnh cao thường rất khắc nghiệt

Nếu Hà Nội FC đồng ý để Quang Hải ra đi, rất dễ tiền vệ 21 tuổi sẽ đi theo vết xe đổ của Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường trước đó. Ở một môi trường đỉnh cao và đầy tính khác nghiệt, Công Phượng, Tuấn Anh chỉ có vẻn vẹn 5 lần ra sân suốt 1 năm ở Nhật Bản.

Xuân Trường cũng đã chia sẻ sau khi không tìm được chỗ đứng ở Gangwon FC (Hàn Quốc): “Nếu ra nước ngoài một lần nữa, tôi muốn mình được thi đấu thật nhiều. Vì tôi muốn các CLB nước ngoài để ý tới phong độ của mình. Có như thế, tôi mới được ra sân thường xuyên”.

Theo BLĐ Hà Nội FC, họ muốn Hải “con” phải được chơi bóng ở nơi có đẳng cấp cao như Châu Âu hoặc Tây Á. Có lẽ Quang Hải nên ngồi lại với đội bóng Thủ đô để tìm ra hướng đi tốt nhất cho việc phát triển sự nghiệp của mình.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?