Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 12:54
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ thắng áp đảo ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 do khán giả bình chọn, tiền vệ ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải còn tiếp tục được xướng tên ở giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng.

Xem thêm: 

Sau khi kết thúc vòng bảng 2019, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng để người hâm mộ trực tiếp bình chọn.

Sau 4 ngày mở cửa, đến tối ngày hôm qua (22/1), cuộc bình chọn cho giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup đã chính thức khép lại. Dù phải cạnh tranh với rất nhiều pha làm bàn đẹp mắt từ các đối thủ nhưng Quang Hải đã giành chiến thắng áp đảo với tổng số 465.629 lượt bình chọn (chiếm 45%), bỏ xa người về thứ hai là Wu Lei của Trung Quốc. Cụ thể, Wu Lei đạt 305.806 lượt bình chọn (chiếm 30%).

Quang Hải về nhất cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup

Bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được ghi tại lượt trận cuối cùng bảng D giữa ĐT Việt Nam và Yemen. Tại trận đấu đó, đoàn quân áo đỏ lâm vào tình thế phải ghi nhiều bàn thắng để nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng sau.

Trong lúc còn đang bế tắc, ĐT Việt Nam đã được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm địa của Yemen. Không bỏ lỡ cơ hội, Quang Hải đã tung ra một cú sút hiểm hóc, xuyên qua hàng rào khiến thủ thành đội bạn phải vào lưới nhặt bóng dù đã bay người hết cỡ.

Quang Hải thi đấu xuất sắc trong những trận vừa qua của ĐT Việt Nam

Trước đó, cầu thủ của Hà Nội FC cũng đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup. Ở hạng mục này, Quang Hải còn tỏ ra không có đối thủ khi bỏ xa Ashkan Dejagah, người về thứ 2 tới 141.889 lượt bình chọn.

Với việc vượt qua Jordan tại vòng 1/8, Quang Hải cùng đồng đội sẽ chạm trán Nhật Bản tại Tứ kết. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai (24/1).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?