Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quảng Nam chỉ đá V-league ở sân trung lập với một điều kiện

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 09:01
3.9/5 của 7 đánh giá
Theo chủ tịch Nguyễn Húp của Quảng Nam FC, đội bóng này sẽ chỉ chấp nhận đá ở sân trung gian nếu như V-league 2020 thông qua phương án không có đội xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

VPF đã có thông báo tới các CLB về kế hoạch trở lại của 3 giải đấu thuộc hệ thống các giải chuyên nghiệp Việt Nam gồm Cúp Quốc gia, V-league và hạng Nhất Quốc gia. Với V-league, giải sẽ trở lại với vòng 12 từ ngày 26/9 và kết thúc muộn nhất vào ngày 15/11.

Trong đó, hai đội Quảng Nam FC và SHB Đà Nẵng, do nằm trong vùng còn chịu ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 sẽ báo cáo về khả năng tổ chức thi đấu cho VPF vào ngày 21/9. Nếu CLB không đảm bảo yêu cầu tổ chức trận đấu thì BTC giải sẽ chỉ định một sân thi đấu phù hợp.

Trước thông tin này, Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam chia sẻ: “Hiện tại, tôi hay toàn đội Quảng Nam vẫn đang phải chờ quyết định từ UBND tỉnh Quảng Nam cũng như Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của tỉnh. Công tác tập luyện của CLB còn nhiều khó khăn. Các cầu thủ chỉ tập duy trì theo từng nhóm vài ba người, chứ chưa thể bước vào giai đoạn rèn quân chiến thuật bài bản. 

Chủ tịch Nguyễn Húp cho hay Quảng Nam đang gặp khó khăn

Tôi cũng muốn nhấn mạnh chi tiết này. Việc Quảng Nam có thi đấu được hay không thì phải có ý kiến của UBND tỉnh Quảng Nam. Họ cho phép thi đấu, từ sân nhà hay sang sân khách thì chúng tôi mới có thể thực thi được”.

Liên quan đến khả năng SHB Đà Nẵng và Quảng Nam có thể thi đấu ở một sân trung gian, trong trường hợp các CLB này không đảm bảo yêu cầu tổ chức trận đấu, ông Nguyễn Húp nói: “Cá nhân tôi thì tôi không đồng tình với phương án này. Tôi cũng có trao đổi với anh Hòa (Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng) thì anh cũng không muốn đá ở một nơi khác.

Thực sự mọi người cũng nhìn thấy đấy, Quảng Nam đang xếp cuối bảng V-league với chỉ 8 điểm. Đội bóng đương nhiên muốn nỗ lực để trụ hạng V-league. Và để có thể làm như vậy, Quảng Nam hy vọng có thể giành những điểm số khi được đá trên sân nhà để cứu vãn tình hình.

Quảng Nam chỉ đá sân trung lập nếu không có đội xuống hạng

Nếu không có đội xuống hạng mà chỉ là để hoàn thành giải đấu này, Quảng Nam FC hoàn toàn vô tư. Nhưng nếu vẫn có suất xuống hạng mà Quảng Nam đang găp bất lợi về thứ hạng thì thật khó để chúng tôi đồng ý”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?