Bạn muốn tắt quảng cáo?

U19 Việt Nam thua trắng đội hạng Nhất, HLV Troussier bực tức

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 20:38
3.1/5 của 7 đánh giá
HLV Philippe Troussier tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của U19 Việt Nam ở trận giao hữu với CLB Phố Hiến trong giai đoạn tập huấn.

Tối qua (28/8), U19 Việt Nam có trận giao hữu với đội hạng Nhất CLB Phố Hiến trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2020. Sau 3 hiệp đấu (mỗi hiệp 30 phút), các học trò của HLV Philippe Troussier nhận thất bại 0-2 với nhiều sai sót.

Ở trận đấu này, hàng thủ của U19 Việt Nam thi đấu lỏng lẻo và để lộ nhiều khoảng trống, tạo điều kiện để Phạm Đức Thông mở tỷ số cho CLB Phố Hiến cho sau vài phút bóng lăn. Tình huống để thủng lưới khiến HLV Troussier rất bực tức và ném mạnh chai nước xuống sân.

U19 Việt Nam thua trắng đội hạng Nhất trong ngày tập huấn cuối cùng

Bước sang hiệp 2, U19 Việt Nam có cơ hội san bằng tỉ số khi được hưởng phạt đền. Dẫu vậy, trên chấm 11m, tiền đạo nhận được nhiều kỳ vọng – Võ Nguyên Hoàng của CLB Sài Gòn lại thực hiện không thành công. Bàn thắng còn lại của Phố Hiến được ghi trong hiệp đấu thứ 3, ấn định thắng lợi 2-0.

Đây là trận giao hữu duy nhất trong đợt tập trung thứ ba kéo dài 7 ngày của U19 Việt Nam. Trong 36 cầu thủ được triệu tập lần này, đa phần là những người chưa có cơ hội thể hiện ở 2 đợt tập trung trước. HLV Troussier muốn thử nghiệm nhiều nhân sự nhất có thể để hướng tới VCK U19 châu Á 2020 dự kiến tổ chức vào tháng 10.

HLV Philippe Troussier tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của học trò

Chia sẻ ở đợt tập trung lần này, HLV Philippe Troussier đặt mục tiêu cùng U19 Việt Nam hướng tới World Cup 2026. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp thừa nhận khó khăn khi các cầu thủ trẻ không có nhiều cơ hội ra sân.

Đã hơn một lần HLV Philippe Troussier bày tỏ mong muốn, các cầu thủ U19 Việt Nam cần được thi đấu nhiều hơn nữa. “Tôi hy vọng trong 100 cầu thủ chọn được hiện nay, các cậu ấy sau này sẽ được thi đấu và tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn nữa" - HLV Philippe Troussier chia sẻ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?