Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quay trộm đội tuyển Việt Nam tập luyện, một CĐV bị thầy Park yêu cầu hộ tống ra khỏi sân

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia, một cổ động viên đã ở trên khán đài và lén quay trộm. Phát hiện ra điều bất thường, HLV Park Hang Seo đã nghiêm khắc yêu cầu lực lượng an ninh hộ tống cổ động viên này ra khỏi sân.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo là một HLV thân thiện, dễ gần nhưng lại rất nghiêm túc trong công việc. HLV người Hàn luôn đề cao yếu tố bảo mật thông tin nên không cho phép bất cứ sự vi phạm nào.

Từ trước khi diễn ra, HLV Park Hang Seo luôn chỉ cho các phóng viên được tác nghiệp trong 10 phút đầu buổi tập. Và đến khi đội tập chiến thuật thì sẽ là tập kín.

Thầy Park chỉ cho các phóng viên tác nghiệp 10 phút đầu mỗi buổi tập

Tuy nhiên trong buổi tập cuối cùng trước trận Malaysia, một cổ động viên đã vi phạm quy tắc này khiến thầy Park nổi giận.

Cụ thể là khi buổi tập đang diễn ra với không khí vô cùng nghiêm túc thì ông thầy người Hàn đã yêu cầu dừng tập khiến cả đội bất ngờ. Nguyên nhân là do ông đã bất ngờ phát hiện một nam cổ động viên trên tầng 5 sân Mỹ Đình đang ngồi thấp thỏm theo dõi và quay video lại khi các cầu thủ tập luyện.

Ngay lập tức thầy Park đã tức giận và yêu cầu bảo vệ ngay lập tức đưa anh chàng này ra ngoài. Nam cổ động viên này đã vào sân mà không có thẻ do BTC cấp cho cũng như không chứng minh được tại sao mình lại vào được sân nên đã bị lực lượng an ninh mời ra khỏi sân.

Thầy Park yêu cầu hộ tống cổ động viên đã quay trộm ra khỏi sân

Sau tình huống gián đoạn đó, toàn đội đã tiếp tục bài tập nhưng thầy Park vẫn không tiết lộ bất cứ thông tin gì về vị trí đội hình hay chiến thuật trong trận đấu tối nay.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, 16/11.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?