Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải được tiếp thêm “doping tinh thần” trước thềm đại chiến gặp Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Quế Ngọc Hải được vợ Dương Thùy Phương và con gái Sunny tiếp thêm tinh thần trước khi bước vào trận đấu căng thẳng với tuyển Thái Lan. Dù chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi thế nhưng nó cũng đủ để thủ quân tuyển Việt Nam càng thêm mạnh mẽ đối đầu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Mới đây, bà xã của thủ quân Quế Ngọc Hải – Dương Thùy Phương đưa con gái từ Hà Tĩnh ra Hà Nội thăm cha đang tập trung chuẩn bị cho trận đối đầu với Thái Lan.

Khi có mặt tại khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đang tập trung, Dương Thùy Phương đăng hình hai cha con hạnh phúc bên nhau, không quên bắt trend cùng chồng.

“Sunny đang cảm thấy hạnh phúc vì được đi uống trà thạch đào cùng ba Hải và mẹ Bống (biệt danh của Dương Thùy Phương – PV)”, 

Ngọc Hải được tiếp thêm “doping tinh thần” trước thềm đại chiến gặp Thái Lan

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh hai cha con, bức ảnh của bà xã hậu vệ tuyển Việt Nam nhận được hàng nghìn lượt thích cùng bình luận từ dân mạng. Hầu hết đều khen Sunny đáng yêu, Quế Ngọc Hải ngày càng điển trai và gửi lời chúc chàng đội trưởng cùng đội bóng áo đỏ sẽ chiến thắng Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây.

Dù chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi thế nhưng nó cũng đủ để thủ quân tuyển Việt Nam càng thêm mạnh mẽ đối đầu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Để chia sẻ niềm vui với đồng đội và ban huấn luyện, trung vệ xứ Nghệ bế con gái đi chào hỏi mọi người trong đội. HLV Park Hang-seo tỏ ra thích thú chụp ảnh cùng bố con Ngọc Hải.

HLV Park Hang Seo thích thú khi đứng cạnh chụp hình cùng cha con Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải – Dương Thùy Phương kết hôn cuối năm 2017, cặp cầu thủ – WAGs sớm có con gái đầu lòng là bé Sunny. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc của Ngọc Hải mỗi khi ra sân thi đấu. Mong rằng với sự ủng hộ này từ gia đình nhỏ, Ngọc Hải vẫn tiếp tục thi đấu tập trung, là đầu tàu giúp Việt Nam hạ Thái Lan ngay trên sân Mỹ Đình.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?