Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải được tờ báo nổi tiếng của châu Á vinh danh

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

Tờ báo thể thao nổi tiếng của châu Á, Fox Sports Asia đã bình chọn ra 10 cầu thủ thi đấu hay nhất sau 2 lượt trận vòng bảng Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm: 

Trong số 10 cái tên được Fox Sports Asia bình chọn, ĐT Việt Nam có vinh dự góp mặt một đại diện là trung vệ Quế Ngọc Hải thay vì hay . Dù cho thầy trò ông Park Hang Seo đã để thủng lưới đến 5 bàn sau 2 lượt trận, trang báo này vẫn vinh danh một cầu thủ ở tuyến phòng ngự của chúng ta.

Tờ báo này còn cho hay: “Mặc dù Việt Nam thua trận, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn có thể ngẩng cao đầu rời sân sau màn thi đấu dũng cảm. Đóng góp của Ngọc Hải giúp Việt Nam chỉ để lọt lưới 2 lần trong trận đấu mà Iran thống trị lối chơi”.

Quế Ngọc Hải vẫn sẽ lĩnh xướng hàng thủ trong trận đấu cuối của ĐT Việt Nam với ĐT Yemen tại vòng bảng

Ngọc Hải chính là tấm lá chắn vô cùng vững chắc của ĐT Việt Nam từ đợt AFF Cup 2018 cho đến . Lối vào bóng quyết đoán nhưng không kém phần chính xác đã làm nên thượng hiệu của trung vệ người Nghệ An.

Ngoài trung vệ đang khoác áo CLB Viettel, top 10 bình chọn của Fox Sports còn một đại diện của Đông Nam Á khác là “Messi” Thái Lan, Chanathip Songkrasin. Anh chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp ĐT Thái Lan đánh bại Bahrain 1-0 ở lượt trận thứ 2, qua đó giúp “Voi chiến” mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8.

Danh sách bình chọn của tờ Fox Sports

Bên cạnh đó, cầu thủ từng ghi cú đúp vào lưới trong trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Iran, Sardar Azmoun cũng góp mặt.

Danh sách top 10 Fox Sports bình chọn

1) Chanathip Songkrasin (Thailand)

2) Khalfan Mubarak (United Arab Emirates)

3) Chris Ikonomidis (Australia)

4) Wu Lei (Trung Quốc)

5) Sardar Azmoun (Iran)

6) Quế Ngọc Hải (Việt Nam)

7) Bashar Resan (Iraq)

8) Hattan Bahebri (Saudi Arabia)

9) Almoez Ali (Qatar)

10) Eldor Shomurodov (Uzbekistan)

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?