Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lí đội tuyển Việt Nam nổi đóa với 2 cổ động viên đến sân chỉ trích Văn Lâm

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ vài phút trước khi trận đấu với Iran diễn ra, trợ lí HLV của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Đức Cảnh đã phải nổi đóa với 2 cổ động viên quá khích đến sân chỉ trích và làm phiền Văn Lâm.

Xem thêm: 

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua đáng tiếc trước Iraq trong trận ra quân . Và sau trận đấu, các cầu thủ của chúng ta đã phải nhận chỉ trích từ một bộ phận không nhỏ cổ động viên Việt Nam.

Rất nhiều cổ động viên quá khích đã chỉ trích Văn Lâm sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội tuyển Việt Nam. Và không chỉ có những bình luận xúc phạm trên mạng xã hội mà một số cổ động viên này còn đến tận sân vận động đội tuyển Việt Nam thi đấu để chỉ trích Văn Lâm.

Văn Lâm đã phải nhận rất nhiều chỉ trích

Theo đó, khi trận đấu giữa Việt Nam-Iran chỉ còn khoảng 40 phút nữa là sẽ diễn ra, có 2 cổ động viên đã đứng sau khung thành của Văn Lâm và liên tục có những lời lẽ không hay cho thủ môn này.

Chứng kiến hành động đó, trợ lí HLV của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Đức Cảnh đã phải nổi đóa lên để bảo vệ các học trò.

Lúc đó ông Cảnh đã hét lớn: ““Này! Đi ra chỗ khác xem đi. Đừng nói nữa”. Dù có rất nhiều phóng viên có mặt sau cầu môn nhưng trợ lí Cảnh vẫn không ngần ngại hét lên để bảo vệ các học trò.

Trợ lí HLV Nguyễn Đức Cảnh lên tiếng bảo vệ học trò

Hơn ai hết ông hiểu các học trò cần một tâm lí tốt nhất khi bước vào trận đấu và ông không muốn bất cứ ai làm ảnh hưởng đến điều đó.

Và sự bảo vệ của người thầy đã giúp Văn Lâm có tâm lí tự tin khi bước vào trận đấu với Iran. Lâm Tây đã không ít lần cản phá những tình huống nguy hiểm và giúp khung thành đội tuyển được bảo vệ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?